+Aa-
    Zalo

    Bé trai suýt bị xe chèn qua người vì mẹ giật mình mất lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người mẹ mất lái khiến con ngã xuống đường, đúng lúc xe công nông đầu ngang tiến tới, suýt chút nữa chiếc xe đã chèn ngang qua người bé.

    (ĐSPL) – Người mẹ mất lái khiến con ngã xuống đường, đúng lúc xe công nông đầu ngang tiến tới, suýt chút nữa chiếc xe đã chèn ngang qua người bé. Đoạn video khiến nhiều người thót tim.

    Một đoạn video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít giờ đang trở thành đề tài nóng, khiến nhiều người xôn xao.

    Hình ảnh ban đầu khi bà mẹ đang chở con trong hẻm...

    Video ghi lại cảnh một người mẹ trẻ chở đứa con nhỏ trên xe đạp trong ngõ hẻm, khi xe đang di chuyển thì bỗng có một chiếc xe công nông đầu ngang tiến tới khiến người mẹ giật mình, mất lái, tay lái đánh ngoặt sang một bên khiến đứa trẻ ngồi phía sau xe rơi xuống xe, suýt chút nữa thì lọt xuống gầm xe đầu ngang thì chiếc xa có thể chèn ngang qua người bé.

    [mecloud]m530JmuLNX[/mecloud]

    [poll3]130[/poll3]

    Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đa số dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người mẹ.

    Đứa trẻ may mắn thoát chết.

    Một cư dân mạng bình luận: “Sao lại vô tâm như vậy? Con ngã như thế mà cứ lẳng lặng thế, không chịu nắn chân nắn tay xem có có đau ở đâu không, có bị trầy xước ở đâu không. Đúng là người mẹ vô tâm”.

    Một bạn khác cho biết thêm: “Hãy nhìn kỹ xem, người mẹ này thật bất cẩn. Con còn nhỏ vậy mà sao lại chở con trên xe không đeo dây đai. Việc con ngã xuống là điều dễ hiểu. Mẹ mà còn thế thì trách sao các bảo mẫu vô tâm…”.

    Cũng có người cho rằng: “Có lẽ đây không phải mẹ con, làm gì có mẹ lại thờ ơ với con như vậy. Tôi không tin”.

    Hiện đoạn video này vẫn đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-suyt-bi-xe-chen-qua-nguoi-vi-me-giat-minh-mat-lai-a172448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan