+Aa-
    Zalo

    Bê Trần tình tứ với Linh Miu bị Hữu Công đánh ghen?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một video clip ghi lại cảnh Hữu Công và Bê Trần đánh nhau ngay trong quán cafe khi Hữu Công bắt gặp Bê Trần đang ôm eo Linh Miu, đoạn clip đang được lan truyền.

    (ĐSPL) – Một video clip ghi lại cảnh Hữu Công và Bê Trần đánh nhau ngay trong quán cafe khi Hữu Công bắt gặp Bê Trần đang ôm eo Linh Miu, đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ clip được cho là Hữu Công đánh ghenBê Trần vì bắt gặp hot boy này ngồi uống cà phê "tình tứ" với hot girl Linh Miu.

    Xem video: Hữu Công đánh ghen Bê Trần vì Linh Miu?

    Hữu Công - Linh Miu từ lâu được biết đến như cặp đôi nổi tiếng ở Hà thành. Tuy nhiên hình ảnh Bê Trần ôm eo Linh Miu đi vào quán cà phê khiến nhiều người bất ngờ. 

    Linh Miu và Bê Trần thân mật trong một quán cafe.

    Tiếp đó, Hữu Công xuất hiện khiến hai người đang “tình tứ” đứng tim, chỉ nói đúng một câu Hữu Công liền dùng tay đấm vào mặt Bê Trần. Bê Trần cũng đứng dậy và đánh lại.

    Hữu Công bắt gặp và đánh Bê Trần khiến Linh Miu hốt hoảng.

    Sau đó Bê Trần tấn công lại.

    Đoạn clip ngắn nhưng lập tức thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, vì ba người đều là người được đông đảo cộng đồng biết đến nên nhiều facebooker không loại trừ khả năng đây chỉ là một cảnh quay trong một MV hoặc trong một tình huống phim nào đó.

    Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh được biết đến là một hot boy lãng tử Hà thành. Sở hữu gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất hài hước, chàng trai luôn nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Được biết, Bê Trần và hot girl Quỳnh Anh Shyn đang có một tình yêu đẹp khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

    Bên cạnh đó, Linh Miu cũng là một hot girl được biết đến qua những bộ ảnh nóng bỏng và một số video, phim sitcom hài hước như: Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine, 13 tật xấu của dân công sở... cô nàng thường diễn xuất chung với người yêu Hữu Công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-tran-tinh-tu-voi-linh-miu-bi-huu-cong-danh-ghen-a79641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan