+Aa-
    Zalo

    "Bé" Xuân Mai "vượt mặt" Lady Gaga trên BXH Youtube Thế giới

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hai ca sĩ Việt Nam là Xuân Mai và Cẩm Ly nằm trong top "Ca sĩ có lượt xem Youtube cao nhất thế giới".

    (ĐSPL) – Hai ca sĩ Việt Nam là Xuân Mai và Cẩm Ly nằm trong top "Ca sĩ có lượt xem Youtube cao nhất thế giới".

    [mecloud]MFqsFB568U[/mecloud]

    Khi bảng xếp hạng top 30 “Ca sĩ có lượt xem Youtube cao nhất thế giới” được công bố, Xuân Mai và ca sĩ Cẩm Ly của Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi nằm trong top này.

    Theo tin tức, bảng xếp hạng này được thống kể theo "Music Insights" - công cụ phân tích được Youtube. Công cụ này được "ra lò" hơn một năm, tính từ tháng 9/2014 đến nay.

    Theo đó, “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đứng đầu với hơn 5 tỷ lượt xem. Rihanna xếp thứ 2 với hơn 3,8 tỷ. Tiếp đó là Beyonce, Katy Perry, Nicki Minaj,  Shakira,….


    Xuân Mai đứng ở vị trí thứ 13 với 1,5 tỷ lượt xem còn ca sĩ Cẩm Ly xếp thứ 25 với hơn 1,1 tỉ lượt xem.

    Giọng ca nhí Xuân Mai gây chú ý khi vượt qua nhiều tên tuổi đình đám của làng nhạc thế giới như Celine Dion, Selena Gomez, Miley Cyrus, Lady Gaga, Jennifer Lopez,….

    Xuân Mai vượt mặt các ca sĩ như Celine Dion, Selena Gomez, Miley Cyrus, Lady Gaga, Jennifer Lopez,…. trong bảng xếp hạng.

    Mặc dù im ắng trong các hoạt động âm nhạc từ rất lâu nhưng Xuân Mai vẫn tạo nên sự bất ngờ với thành tích này. Top ca khúc được nghe nhiều nhất của Xuân Mai là Liên khúc con chim non, Cháu yêu bà, Rửa mặt như mèo,… Những ca khúc này đều gắn với Xuân Mai và làm nên tên tuổi của cô khi còn nhỏ.

    Lý do Xuân Mai lọt trong bảng xếp hạng này là do những ca khúc thiếu nhi của cô đã gắn bó với mọi thế hệ và được đông đảo các bà mẹ, trẻ nhỏ yêu thích. Đến bây giờ, mặc dù đã lớn nhưng hình ảnh Xuân Mai trong lòng mọi người vẫn là cô ca sĩ nhí dễ thương.


    Sở hữu hơn 1,1 tỷ lượt xem, chị Tư cũng may mắn lọt vào top 30, vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng như nhóm nhạc quốc dân SNSD, Whitney Houston, Pink,… Những ca khúc có lượt xem nhiều nhất của Cẩm Ly là Sầu tím thiệp hồng (hơn 38 triệu lượt xem), Không bao giờ quên anh (hơn 27 triệu lượt xem), 8 phút cuối (gần 24 triệu lượt xem),… 

     Top 30 “Ca sĩ có lượt xem Youtube cao nhất thế giới”.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]X1CNrwLY5k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-xuan-mai-vuot-mat-lady-gaga-tren-bxh-youtube-the-gioi-a119196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.