+Aa-
    Zalo

    "Beauty and the Beast" công bố thù lao "khủng" của Emma Wastson

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Beauty and the Beast" được công chiếu một lần nữa khiến Emma Watson trở thành tâm điểm của cả thế giới.

    "Beauty and the Beast" được công chiếu một lần nữa khiến Emma Watson trở thành tâm điểm của cả thế giới.

    "Beauty and the Beast" (Người đẹp và Quái vật) đang thống trị phòng vé toàn cầu, dù bộ phim mới chỉ được ra mắt chưa đến 24h. Theo dự đoán ban đầu, bộ phim dự kiến sẽ mang về khoảng 60 triệu USD trong ngày công chiếu đầu tiên, và đến tối Chủ nhật sẽ đạt doanh thu khoàng 140 triệu USD.

    Emma Wastson trên poster của "Beauty and the Beast".

    Khi người hâm mộ đổ xô đến các rạp chiếu phim để thưởng thức phiên bản người đóng của "Beauty and the Beast" thì cũng là lúc Emma Watson một lần nữa tỏa sáng ở vai nữ chính.

    Với tất cả tài năng, nhân cách và sự ảnh hưởng của mình, giờ đây người hâm mộ không còn có thể coi Emma Wastson là "cô phù thủy nhỏ" nữa, bởi cô đang chứng minh mình làm được nhiều hơn như vậy.

    Khoản tiền mà Emma nhận được để vào vai Belle trong "Beauty and the Beast" vừa được hé lộ cũng phần nào chứng tỏ giá trị và vị thế của cô tại Hollywood.

    Theo The Hollywood Reporter, diễn viên 26 tuổi đã ký một hợp đồng để nhận được thù lao dựa trên doanh thu thực tế của phim sau khi công chiếu. Những người trong ngành cho biết, Emma Watson có thể được tả khoảng 15 triệu USD nếu như "Beauty and the Beast" đạt được doanh thi 750 triệu USD.

    Trong khi đó, thù lao của Emma cho cả loạt phim Harry Potter là 60 triệu USD.

    Cát-xê của các đồng nghiệp nam với của Emma trong "Beauty and the Beast" là Dan Stevens, Josh Gad và Luke Evans vẫn chưa được tiết lộ.


    Vào năm 2014, Angelina Jolie cũng đang mang về 15 triệu USD tiền thù lao cho vai diễn của cô trong bộ phim "Maleficent".

    Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với Esquire UK, Emma Watson đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về khoảng cách thu nhập giữa các diễn viên nam và diễn viên nữ trong ngành giải trí.

    "Chúng tôi không được nói về thù lao bởi vì mọi người sẽ nghĩ rằng bạn "khó tính" hay "chảnh chọe". Nhưng vẫn luôn cần có một người tự nguyện, kiểu như 'Được thôi, cứ nói tôi chảnh chọe, nói tôi tâm tính phụ nữ, nói tôi khó khăn, nói tôi là người phụ nữ nhỏ nhen, mà gọi tôi là bất cứ thứ gì bạn muốn, điều đó cũng chẳng thể ngăn tôi cố gắng làm những điều đúng đắn!" - Emma Watson khẳng định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beauty-and-the-beast-cong-bo-thu-lao-khung-cua-emma-wastson-a184543.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan