Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford


Chủ nhật, 15/11/2015 | 12:50


(ĐSPL) - Brooklyn Beckham, con trai của David Beckham, đã được vào sân thay cha mình trong trận đấu từ thiện của các ngôi sao bóng đá Anh và thế giới đêm qua.

(ĐSPL) - Brooklyn Beckham, con trai của David Beckham với chiếc áo số 7, đã được vào sân thay cha mình trong trận đấu từ thiện của các ngôi sao bóng đá Anh và thế giới đêm qua.

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford

Đây là tình huống đáng nhớ và thú vị với cậu cả nhà Beckham. Thậm chí hai bố con Beckham còn có cơ hội sát cánh thi đấu cùng nhau khi phút thứ 75, David Beckham tiếp tục được vào sân thay Sol Campbell.

[mecloud]f0jbEedGyx[/mecloud]

Brooklyn Beckham từng thử việc ở học viện bóng đá trẻ của Arsenal. Tuy nhiên với những phẩm chất không có gì nổi bật, Arsenal đã "trả Brooklyn về gia đình". Có vẻ như Brooklyn cũng biết bản thân không có khả năng và duyên phận với bóng đá nên cũng không tha thiết tìm một học viện khác.

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford (Hình 2).

Theo như tiết lộ của David Beckham, Brooklyn rất đam mê nhiếp ảnh. "Nó thích bóng đá, nhưng cũng thật sự thích nhiếp ảnh. Chúng tôi luôn ủng hộ niềm đam mê của các con, miễn là chúng thíc".

Tuy nhiên, Beckham cũng không quên khen ngợi màn trình diễn của Brooklyn trong trận đấu này. "Tôi nghĩ nó đã làm tốt trong thời gian trên sân. Nó đã làm rất tốt ở ngay quả tạt đầu tiên, rồi sau đó là pha đánh đầu từ quả phạt góc của tôi. Tôi chưa bao giờ chơi đầu tốt cả", Beck nói.

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford (Hình 3).

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford (Hình 4).

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford (Hình 5).

Bóng đá - Beckham ca ngợi màn trình diễn của Beckham ở Old Trafford (Hình 6).

Việt Khang

Video đang được xem nhiều: [mecloud]Nxb9yl8mJi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-ca-ngoi-man-trinh-dien-cua-beckham-o-old-trafford-a119716.html