+Aa-
    Zalo

    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ tờ The Sun những ngôi sao thuộc thế hệ vàng năm 1992 của Quỷ đỏ đang có ý định hùn tiền để mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.
    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ tờ The Sun, những ngôi sao thuộc thế hệ vàng năm 1992 của Quỷ đỏ đang có ý định hùn tiền để mua lại đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù.
    Theo đó những cầu thủ thuộc "Thế hệ Vàng" năm 1992 của M.U gồm David Beckham, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes đang lên kế hoạch mua lại Quỷ đỏ thành Manchester từ tỷ phú Mỹ, Glazer, những người đang sở hữu 90\% cổ phần của đội bóng.
    Beckham gây sốc với quyết định mua lại M.U
    Beckham và các đồng đội thuộc thế hệ vàng 1992 của M.U
    Hiện tại, tổng giá trị của nhà đương kim vô địch Premier League rơi vào khoảng 1,6 tỷ bảng. Trước đó, vào năm 2005, Malcom Glazer đã mua lại M.U với giá 800 triệu bảng. Được biết, David Beckham và những người bạn sẵn sàng góp tiền 2 tỷ bảng để sở hữu M.U. Cụ thể bên cạnh việc tự góp tiền túi, các ngôi sao từng thành danh trong màu áo Quỷ đỏ sẽ huy động thêm sự đóng góp của một tỷ phú Ả-rập cùng ông chủ hãng cá cược Betfred, Fred Done.
    Từng được coi là con gà đẻ trứng vàng và kiên quyết không bán với bất cứ giá nào nhưng lúc này mọi thứ đã khác. Nhà Glazer không còn quá mặn mà trong việc sở hữu M.U khi vấp phải những chỉ trích gay gắt từ dư luận vì biến đội bóng thành con nợ. Theo những nguồn tin thân cận những ông chủ người Mỹ sẵn sàng nghe mọi lời đề nghị mua đội bóng với giá hợp lý. Hiện M.U đang là đội bóng có số nợ khủng nhất trong các CLB tại châu Âu. Cách đây 2 năm cũng có một nhóm người tự xưng là Red Knights đã hỏi mua lại M.U. Tuy nhiên mọi chuyện đã không đi đến đâu bởi chẳng thế đáp ứng được yêu cầu về giá của nhà Glazer.
    M.U đang trải qua một mùa giải đáng quên dưới triều đại của HLV David Moyes. Không chỉ chắc chắn trở thành cựu vương Premier League, đội chủ sân Old Trafford còn cạn kiệt hy vọng kết thúc mùa giải trong tốp 4 khi bị bỏ cách với khoảng cách lên tới 12 điểm.
    Xem thêm video trận thua 0-3 của M.U trước Man City
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-gay-soc-voi-quyet-dinh-mua-lai-mu-a27277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan