+Aa-
    Zalo

    Beckham tiết lộ điều bí mật ở Man Utd

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Mới đây cựu tiền vệ người Anh đã tiết lộ những thông tin gây sốc về quãng thời gian đầu tiên khi mới gia nhập CLB Man Utd.
    (ĐSPL)-Mới đây cựu tiền vệ người Anh đã tiết lộ những thông tin gây sốc về quãng thời gian đầu tiên khi mới gia nhập CLB Man Utd.
    Không chỉ được biết đến là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới, David Beckham còn luôn được ca ngợi như một quý ông lịch lãm, quyến rũ nhất hành tinh. Thế nhưng mới đây ngôi sao 38 tuổi đã có những chia sẻ khiến nhiều người sửng sốt tại thời điểm mới bước vào nghiệp cầu thủ. Beckham từng làm “chuyện ấy” trong phòng thay đồ
    Beckham
    Beckham nhớ lại, anh và những đồng đội thuộc thế hệ vàng 1992 đã bị đàn anh ở M.U ép buộc phải thực hiện hành vi thủ dâm trong khi  nhìn chằm chằm vào bức hình của Clayton Blackmore, một huyền thoại M.U thập nhiên 80.
    Chúng tôi đã trải qua một sự khởi đầu chẳng dễ chịu chút nào tại Man Utd.  Tôi và những đồng đội cùng lứa phải nhìn vào bức ảnh của Clayton Blackmore và làm chuyện đó” bằng tay”, David Beckham chia sẻ với các phóng viên. “Tôi rất xấu hổ khi kể về chuyện này và cá rằng chẳng ai muốn lặp lại nó thêm một lần nào nữa”.
    Beckham là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U cùng thời với những Giggs, anh em Neville, Nicky Butt, Scholes. Đây chính là lứa cầu thủ thành công nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ” với cú ăn 3" vĩ đại năm 1999.
    Để tri ân những đóng góp to lớn của họ, mới đây một hãng phim tài liệu đã mời các cầu thủ nói trên tham gia vào bộ phim sẽ có tựa đề “The class of 92”. Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của 6 cậu nhóc Beckham, Giggs, anh em Neville, Nicky Butt, Scholes khi  mới là cậu nhóc 14 tuổi.
    Trong số 6 cái tên kể trên chỉ còn mỗi Giggs vẫn đang thi đấu cho M.U dù tiền vệ người xứ Wales vừa đón sinh nhật lần thứ 40 cách đây vài ngày.
    Thảo Nguyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-tiet-lo-dieu-bi-mat-o-man-utd-a11198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan