+Aa-
    Zalo

    "Bến đỗ mới" của HLV Gong Oh-kyun tại CLB Công an Hà Nội

    (ĐS&PL) - Liên quan đến câu chuyện chấm dứt hợp đồng giữa CAHN và vị chiến lược gia người Hàn Gong Oh-kyun, mới đây clb CAHN đã có quyết định về tương lai của ông trước khi đón HLV Kiatisak.

    Theo tin tức từ đài Hà Nội, HLV Gong Oh-kyun bị cắt quyền chỉ đạo từ vòng 8 hôm 26/12 vì thành tích yếu kém và đứng trước nguy cơ bị sa thải, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại lên thay thế nhưng ngay lập tức nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài và bị cấm làm nhiệm vụ 5 trận.

    Trước tình hình cấp bách đó, CLB CAHN đã "cầu cứu" HLV Kiatisak từ HAGL của bầu Đức để dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. Nhưng vấn đề còn tồn đọng chính là HLV Gong Oh-kyun - người trên danh nghĩa vẫn là HLV đương nhiệm.

    clb cahn co quyet dinh tuong lai ve hlv gong oh kyun
    HLV Gong Oh-kyun và ekip của mình bị điều chuyển xuống đội trẻ. Ảnh: CAHN FC.

    Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa rời đội bóng ngành công an do chưa giải quyết xong thỏa thuận đền bù hợp đồng. Mới đây, phía CLB CAHN được cho là đã có quyết định mới về nhà cầm quân người Hàn.

    Theo đó, HLV Gong Oh-kyun và các trợ lý trong ekip của ông bị điều chuyển xuống làm việc ở đội trẻ nhà đương kim vô địch V-League, sau khi hai bên chưa thống nhất được phương án đền bù hợp đồng.

    Nhiều nguồn tin cho biết, phía CLB CAHN đề nghị phương án bồi thường là tiền lương hết giai đoạn lượt đi (tới đầu tháng 3) cộng thêm ba tháng lương. Tổng cộng là khoảng hơn 5 tháng lương (tương đương 100.000 USD) chưa kể lương trợ lý.

    clb cahn co quyet dinh tuong lai ve hlv gong oh kyun dspl

    HLV Gong Oh Kyun không đồng ý với phương án chấm dứt hợp đồng của CAHN. Ảnh: Thể thao & văn hóa

    Trước đó, theo tờ Thể thao & văn hóa, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu đại diện V-League thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại cho tới hết thời hạn hợp đồng, đồng thời phải bồi thường cho cả tương lai sau đó của ông khi ông thầy người Hàn Quốc tỏ rõ sự tự tin rằng mình có thể dẫn dắt CAHN đến chức vô địch V-League 2023/2024.

    Thời hạn hợp đồng giữa CAHN và HLV Gong Oh-kyun chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2023/24, kèm theo điều khoản đại diện V-League được quyền sa thải nếu chiến lược gia sinh năm 1974 không thể giành chiến thắng sau 3 trận khởi đầu.

    Trong 5 trận đấu do cựu HLV trưởng U23 Việt Nam dẫn dắt, CAHN chỉ có 1 chiến thắng trước HAGL ở Cúp quốc gia, trong khi chỉ giành 2 điểm sau 4 trận liên tiếp tại V-League 2023/24. Đây là yếu tố mà CAHN hoàn toàn có thể áp vào để thanh lý hợp đồng với HLV Hàn Quốc.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-do-moi-cua-hlv-gong-oh-kyun-tai-clb-cong-an-ha-noi-a607008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan