+Aa-
    Zalo

    "Bên nhau trọn đời" được mong chờ nhất 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    (ĐSPL) - Câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, chỉ mong tới ngày phim khởi chiếu.

    Bên nhau trọn đời


    Được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên của nhà văn Cố Mạn, "Bên nhau trọn đời" thu hút một sự chú ý cực kỳ lớn ngay từ khi công bố diễn viên chính là Chung Hán Lương - nam thần phù hợp hoàn hảo với mọi hình tượng trong tiểu thuyết và Đường Yên - ngọc nữ ngọt ngào của màn ảnh Hoa ngữ. Tất cả những thông tin về "Bên nhau trọn đời" đều được nhà sản xuất tung ra hết sức "nhỏ giọt" khiến từng chi tiết nhỏ của phim đều được người hâm mộ háo hức mong chờ.


    Trong đoạn trailer dài hơn 1 phút được công bố tại một triển lãm phim truyền hình tái hiện lại cảnh hai nhân vật chính gặp nhau trong siêu thị sau 7 năm xa cách, "Bên nhau trọn đời" đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả, từ tạo hình nhân vật phù hợp cho tới thần thái của các diễn viên, được ca ngợi là như từ trong truyện bước ra. Đồng thời nhà sản xuất cũng được các fans hết sức ủng hộ khi xây dựng kịch bản bám sát nguyên tác, tôn trọng tác giả. Phim dự kiến phát trên kênh Giang Tô và Đông Phương vào giờ vàng từ ngày 14/1.

    Hoa Thiên Cốt


    Hoa Thiên Cốt – tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc cùng tên rất nổi tiếng của Fresh Quả Quả - sẽ chính thức khai máy vào giữa tháng 5 và đóng máy vào tháng 9. Chuyện tình thầy trò đầy ngang trái giữa Hoa Thiên Cốt – Bạch Tử Họa được khắc họa trên màn ảnh nhỏ qua sự thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nam xứ Đài Hoắc Kiến Hoa. 

    Lang nha bảng


    Bộ phim là câu chuyện tình sâu đậm của nữ quận chúa đầy quyền lực Nghê Hoàng (Lưu Đào) và tài tử Mai Trường Tô (Hồ Ca). Vì tình yêu, Nghê Hoàng sẵn sàng từ bỏ ngôi vị của mình để sống cuộc đời bình dị. Nhưng Mai Trường Tô vì không muốn đất nước rơi vào tay kẻ xấu nên nhất quyết khuyên ngăn Nghê Hoàng và hứa sẽ làm cánh tay đắc lực giúp nàng trị vì đất nước. Phim dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào dịp đầu năm 2015.

    Đạo mộ bút ký


    Dự án chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của Nam Phái Tam Thúc này mới đây vừa trình làng danh sách các diễn viên nam sánh vai “Ngô Tà” Lý Dịch Phong trong hành trình trộm mộ, gồm có: Dương Dương (vai Trương Khởi Linh), Lưu Thiên Tá (vai Vương Bàn Tử), Trương Trí Nghiêu (vai Ngô Tam Tỉnh), Ngụy Nguy (vai Phan Tử).


    Trong lần chuyển thể lên màn ảnh nhỏ này, Đạo Mộ Bút Ký dự kiến chia thành 8 phần, phát sóng trong 8 năm liên tiếp, mỗi phần 12 tập. Đây cũng là bộ tv series đầu tiên của làng phim Hoa ngữ.

    Nữ y Minh Phi truyện


    Với sự tham gia của hai tên tuổi hàng đầu là Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa, "Nữ y Minh Phi truyện" là bộ phim xoay quanh câu chuyện về nữ danh y đầu tiên của Trung Quốc. Sống trong xã hội phong kiến trọng nam khinh nữ, nhưng vì niềm đam mê y học và lòng nhân đức mà Đàm Duẫn Hiền (Lưu Thi Thi) quyết tâm học tập để trở thành một danh y. Dù gặp nhiều chông gai nhưng sau lưng cô luôn có sự giúp sức của Minh Anh Tông hoàng đế (Hoắc Kiến Hoa). Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, Duẫn Hiền phải đối mặt với nhiều âm mưu đen tối từ những kẻ đố kị, hãm hại cô.

    Hoạt sắc sinh hương

    Có sự tham gia của hai nam thần đình đám Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình, "Hoạt sắc sinh hương" được các fans vô cùng mong đợi.


    Bộ phim có nội dung xoay quanh ân oán tình thù giữa hai gia tộc sản xuất hương lớn bậc nhất thời dân quốc. Bộ phim đã khai tại Thượng Hải vào tháng 3/2014, dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2015.


    Trong "Hoạt sắc sinh hương", Đường Yên vào vai một cô gái trong sáng, hồn nhiên, luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan. Cô sẽ kết đôi với Lý Dịch Phong, viết nên một câu chuyện tình lãng mạn, nhiều tiếng cười song cũng đầy xúc động. Đối lập với Đường Yên, Thư Sướng vào vai một tiểu thư Nhật Bản sắc sảo và quyến rũ, đóng cặp với cô là nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Ngoài ra, cặp đôi Hoàng Minh – Lý Khê Nhuế cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim ấn tượng và nhiều xúc cảm.

    Tú lệ giang sơn Trường ca hành


    "Tú lệ giang sơn: Trường ca hành" có bối cảnh thời Đông Hán, kể về chặng đường khai quốc và tình yêu của hoàng đế Lưu Tú (Viên Hoằng) và nàng Âm Lệ Hoa (Lâm Tâm Như đóng). Ngoài hai diễn viên chính là Lâm Tâm Như và Viên Hoằng, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi tại Trung Quốc như Quan Trí Bân, Lý Giai Hàng, Vu Ba... Dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như Thích Vy, Mã Thiên Vũ...

    Thợ săn thành phố

    Trong "City Hunter" bản Trung, Lâm Chí Dĩnh thủ vai Hà Tiếu, một chàng trai võ công cao cường, thân thủ nhanh nhẹn và đặc biệt có tài bắn súng bách phát bách trúng.

    Ngoài nhân vật thợ săn “ngây thơ vô tội” Lâm Chí Dĩnh, "Thợ săn thành phố" cũng chiêu mộ một dàn diễn viên nam gồm toàn các trai đẹp sáng láng. Những gương mặt trẻ: Hồng Thiên Chiếu, Ngụy Đại Huân… sẽ vào vai trợ thủ sát cánh cùng Lâm Chí Dĩnh trong những cảnh hành động.

    Phiên bản "City Hunter" của Trung Quốc được báo trước là sẽ rất khác so với bản phim đình đám đến từ Hàn Quốc hay truyện tranh gốc. Phim có thêm thắt nhiều tình tiết phiêu lưu, hành động gay cấn, thú vị như trộm mộ cổ, đấu súng, rượt đuổi rất đáng mong chờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-nhau-tron-doi-duoc-mong-cho-nhat-2015-a72509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan