+Aa-
    Zalo

    "Bên nhau trọn đời" tập 5: Kết thúc phân cảnh quá khứ của Dĩ Thâm - Mặc Sênh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phân cảnh quá khứ của tiểu Mặc Sênh và tiểu Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" đã chính thức kết thúc trong tập 5, nhiều fans thấy nhẹ nhõm trước thông tin này.

    (ĐSPL) - Phân cảnh quá khứ của tiểu Mặc Sênh và tiểu Dĩ Thâm trong "Bên nhau trọn đời" đã chính thức kết thúc trong tập 5, nhiều fans cảm thấy nhẹ nhõm trước thông tin này.

    "Bên nhau trọn đời" vừa mới phát sóng, mặc dù không thể thắng tỉ lệ người xem của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đang đi vào giai đoạn cao trào với nhiều tình tiết đấu đá hậu cung hấp dẫn nhưng lại trở thành chủ đề cực kỳ "hot" trên mạng Trung Quốc với kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem trong vòng 24h đầu tiên.

    Một trong những chủ đề gặp phải sự tranh cãi nhiều nhất chính là việc nhà sản xuất lựa chọn phát sóng phiên bản đại học do hai diễn viên trẻ La Vân Hi và Ngô Thiến đóng thay vì phiên bản do hai diễn viên chính Chung Hán Lương và Đường Yên đóng.

    "Bên nhau trọn đời" phiên bản đại học của hai diễn viên trẻ.

    Các fans của "Bên nhau trọn đời", đặc biệt là fans của cặp đôi Chung - Đường phản ứng khá gay gắt về chuyện này.

    Đa phần ý kiến đều cho rằng La Vân Hi và Ngô Thiến vào vai sinh viên đại học nhưng lại nhìn quá non nớt, hơn nữa anh chàng La Vân Hi diễn xuất khá cứng, lại không đủ đẹp trai, cao lãnh để vào vai "hoàng tử khoa Luật" Hà Dĩ Thâm.

    Điều gây thắc mắc nhất là Chung Hán Lương và Đường Yên đều đã quay những phân cảnh đại học và tạo hình cũng như những hình ảnh, clip về phân cảnh của hai người khi công bố đều nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, tuy nhiên khi lên phim những cảnh đó lại không được phát sóng. Nhiều người cho rằng, mặc dù đã qua tuổi sinh viên nhưng tạo hình của hai diễn viên vẫn hết sức trẻ trung, phù hợp, hơn nữa diễn xuất chắc chắn vượt trội hơn hai diễn viên trẻ.

    "Bên nhau trọn đời" phiên bản đại học của Chung Hán Lương - Đường Yên.

    Mới đây, đạo diễn của "Bên nhau trọn đời" Lưu Tuấn Kiệt cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này. Ông cho biết, do thời điểm quay thời đại học của Chung Hán Lương và Đường Yên thì đoàn làm phim không thuê được địa điểm đù thời gian để quay hết mạch phim, trong khi đó số tập đã định phải giao cho nhà đài nên lúc phát sóng đã quyết định chọn phiên bản của hai diễn viên trẻ, phiên bản của Chung - Đường sẽ được phát sóng vào những đoạn hồi tưởng về sau này.

    "Bên nhau trọn đời" đã phát sóng tới tập 8 và ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi kể từ đây sẽ tập trung hoàn toàn vào Dĩ Thâm và Mặc Sênh sau 7 năm gặp lại.

    Diễn xuất của Chung Hán Lương - Đường Yên và sự xuất hiện của những câu thoại kinh điển của Cố Mạn đã khiến fans cứng của "Bên nhau trọn đời" vô cùng hào hứng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-nhau-tron-doi-tap-5-ket-thuc-phan-canh-qua-khu-cua-di-tham---mac-senh-a79197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan