+Aa-
    Zalo

    Bến phà quá tải, du khách xuống xe đi bộ gần 2km về hướng Cát Bà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng trăm du khách đợi chờ nhiều giờ không đến lượt xuống phà đã xuống xe, bồng bế nhau đi bộ trên đoạn đường dài 2km.

    Hàng trăm du khách đợi chờ nhiều giờ không đến lượt xuống phà đã xuống xe, bồng bế nhau đi bộ trên đoạn đường dài 2km.

    Sáng 28/4, du khách đổ về Cát Bà (Hải Phòng) dồn dập, khiến phà Gót quá tải. Hàng nghìn ôtô, xe máy nối đuôi nhau xếp thành hàng ba từ phà Gót dẫn lên đến đường dẫn cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện.

    Kẹt xe về hướng Cát Bà, khách lũ lượt đi bộ đến bến phà. Ảnh: VnExpress

    Vụ việc khiến phía nhà phà phải phối hợp với công an, thanh tra giao thông lập chốt chặn, cấm xe tải ra vào thị trấn Cát Hải cũng như các bến bãi vật liệu xây dựng gần đó để nhường đường cho xe du lịch.

    Do đường dẫn của cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện dài tới 6 km và không có điểm quay đầu, hàng trăm xe tải phục vụ cho các công trường xây dựng tại huyện Cát Hải không thể quay đầu, đành chôn chân cùng cả nghìn xe du lịch.

    Ông Nguyễn Văn Vang - Trưởng bến phà Gót cho biết, được sự cho phép của Cảng vụ hàng hải và thành phố, trong 4 ngày nghỉ lễ, bến phà sẽ hoạt động đến 20h. Để đưa đón du khách về với Cát Bà, 5h sáng toàn bộ cán bộ, nhân viên đã túc trực phục vụ, 5 phà tự hành và 4 nhà phỏ được vận hành liên tục.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-pha-qua-tai-du-khach-xuong-xe-di-bo-gan-2km-ve-huong-cat-ba-a227947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan