+Aa-
    Zalo

    Bến Tre: Bàn giao 40 căn nhà tình nghĩa cho người có công cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL
    ĐS&PL 40 căn nhà tình nghĩa đã được UBND tỉnh Bến Tre tổ chức bàn giao cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn.

    40 căn nhà tình nghĩa đã được UBND tỉnh Bến Tre tổ chức bàn giao cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn. 

    Gia đình thương binh 3/4 Hồ Ngọc Khoa vừa được giao nhà tình nghĩa.

    Ngày 17/7, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ bàn giao 40 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, gia đình có công và hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở.

    Được biết, tổng kinh phí đầu tư xây dựng khoảng 2 tỷ đồng nguồn xã hội hóa. Trong đó, có 29 căn nhà tình nghĩa và 11 căn nhà tình thương được xây dựng kiên cố với tường gạch, nền xi – măng, mái lợp tôn...

    Sáng ngày 17/7, đoàn công tác của lãnh đạo chính quyền địa phương cùng phía nhà tài trợ đã đến bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hồ Ngọc Khoa, là thương binh 3/4, ngụ tại ấp 3, xã Nhơn Thạnh, TP.Bến Tre.

    Cũng trong dịp này, UBND tỉnh Bến Tre trao tặng bằng khen cho 11 tập thể và năm cá nhân tại Agribank chi nhánh Bến Tre có thành tích xuất sắc trong việc vận động tài trợ, thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn.

    Đồng thời, Agribank chi nhánh Bến Tre đã trao bảng tượng trưng tài trợ 2 tỷ đồng cho đại diện lãnh đạo tỉnh.

    Số tiền trên sẽ được sử dụng để thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-tre-ban-giao-40-can-nha-tinh-nghia-cho-nguoi-co-cong-cach-mang-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-a331257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan