Bến Tre: Trung Nam Group khánh thành trường THCS Châu Hòa tổng kinh phí 97 tỷ đồng


Thứ 3, 18/01/2022 | 15:24


Ngày 17/1, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group) phối hợp UBND huyện Giồng Trôm tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Trường THCS Châu Hòa.

Trường THCS Châu Hòa được tài trợ từ nguồn trách nhiệm xã hội của Trungnam Group với tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 97 tỷ đồng.

Quy mô công trình đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng và nhà đa năng, trên diện tích khoảng 9914 m2, thiết kế hiện đại, khoa học, theo đúng quy cách và chuẩn quốc gia. Công trình sẽ góp phần thuận lợi cho nhà trường nâng cao chất lượng công tác dạy học, đảm bảo môi trường học tập đầy đủ, an toàn.

Kinh doanh - Bến Tre: Trung Nam Group khánh thành trường THCS Châu Hòa tổng kinh phí 97 tỷ đồng
Trường THCS Châu Hòa được Trung Nam Group khánh thành để phát huy giá trị xã hội của doanh nghiệp.

Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Bến Tre Đồng khởi. Công trình được xây dựng tại xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tâm Tiến, Tổng Giám đốc Trung Nam Group cho biết: “Từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp chúng tôi đã chú trọng đầu tư vào con người vì đối với Trung Nam Group, con người là tài sản vô giá. Do đó, yếu tố con người và nền tảng giáo dục luôn được Tập đoàn ưu tiên hàng đầu. Thông qua sự quan tâm và kêu gọi của Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Trung Nam Group đã đến tận nơi và nhận thấy nhu cầu thiết thực của địa phương, vì vậy chúng tôi quyết định đầu tư vào ngôi trường này”.

Kinh doanh - Bến Tre: Trung Nam Group khánh thành trường THCS Châu Hòa tổng kinh phí 97 tỷ đồng (Hình 2).
Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và  Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái trồng cây kỷ niệm tại lễ khánh thành.

Nhằm kịp thời khích lệ, động viên các em học sinh kiên trì trên con đường tri thức, Trung Nam Group đã luôn lưu tâm và dành những suất học bổng giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cụ thể, tại buổi lễ, Trung Nam Group đã công bố trao tặng học bổng 1 tỷ đồng được trao trong vòng 10 năm (2022 – 2032), mỗi năm là 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập.

Đồng thời,  371 máy tính bảng Xelex phục vụ việc học trực tuyến cho toàn thể học sinh trong giai đoạn dịch Covid-19 và các balo đi học hỗ trợ việc đến trường cũng là phần quà của doanh nghiệp này gửi đến nhà trường để làm tốt công tác giảng dạy, học tập để kịp thời động viên các em trước thềm năm học mới.

Kinh doanh - Bến Tre: Trung Nam Group khánh thành trường THCS Châu Hòa tổng kinh phí 97 tỷ đồng (Hình 3).
Công trình Trường THCS Châu Hòa với tổng kinh phí 97 tỷ đồng được Trung Nam Group bàn giao cho UBND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Trong năm 2022, Trung Nam Group đã thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Tập trung xoay quanh nền tảng 3P: People (Con người) - Planet (Hành tinh) - Profit (Lợi nhuận), Trung Nam Group hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu “Phát Triển Bền Vững” được hài hoà giữa việc tăng trưởng, các lợi ích về môi trường và phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Kinh doanh - Bến Tre: Trung Nam Group khánh thành trường THCS Châu Hòa tổng kinh phí 97 tỷ đồng (Hình 4).
Trung Nam Group trao tặng trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ việc học cho học sinh Trường THCS Châu Hòa.

Tính đến nay, Trungnam Group đã và đang xây dựng được 5 ngôi trường chất lượng cao như Trường THCS Đàm Quang Trung (Tp.Đà Nẵng) , Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (tỉnh Hà Nam), Trường THCS Châu Hòa (tỉnh Bến Tre). Với tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 400 tỷ đồng, đáp ứng cho 5.000 học sinh trên nhiều tỉnh thành.

Sắp tới, Trungnam Group tiếp tục hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình tài trợ là Trường THCS Văn Lý tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và Trường THPT Kỳ Sơn thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

THÀNH NHÂN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-tre-trung-nam-group-khanh-thanh-truong-thcs-chau-hoa-tong-kinh-phi-97-ty-dong-a526079.html