+Aa-
    Zalo

    Bên trong biệt thự bạc tỷ sang trọng mà vợ chồng Tuấn Hưng sắp dọn về ở

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh mới nhất về căn biệt thự lộng lẫy đắt đỏ của gia đình Tuấn Hưng vừa được bà xã nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những hình ảnh mới nhất về căn biệt thự lộng lẫy đắt đỏ của gia đình Tuấn Hưng vừa được bà xã nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

    Vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby vừa hạnh phúc khoe với người hâm mộ những hình ảnh trong căn biệt thự mới của vợ chồng cô.

    Bên trong biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng.

    “Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới, mong chờ từng ngày”, cô chia sẻ. Tuấn Hưng nói lời cảm ơn tới vợ: “Dù vất vả cực khổ đến đâu đi nữa thì hai vợ chồng luôn hạnh phúc. Bố hạnh phúc lắm khi mẹ luôn cùng cam cộng khổ với bố để có được công trình này”.

    Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Tuấn Hưng và bà xã. Nữ ca sĩ Bảo Anh viết: “Đẹp quá, chúc mừng anh chị”. BTV Quang Minh xuýt xoa: “Siêu đẹp, chúc mừng hai vợ chồng”. Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Thuận, Nguyễn Khắc Việt, ca sĩ Mỹ Dung cũng dành nhiều lời khen đến tổ ấm sang trọng mới của Tuấn Hưng.

    Không gian thanh lịch tinh tế.

    Phòng ngủ của vợ chồng Tuấn Hưng.

    Theo những hình ảnh được chia sẻ, biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng có diện tích khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu và nằm trong tổ hợp biệt thự có vị trí đẹp tại Hà Nội.

    Không gian phòng tắm và căn phòng dành cho con trai Su Hào của vợ chồng Tuấn Hưng.

    Được biết, khi mới cưới nhau vợ chồng Tuấn Hưng ở trong một căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, vào năm ngoái vợ chồng anh quyết định ở nhà đất để có nhiều không gian dành cho sinh hoạt gia đình và các con.

    Trong năm 2019 này, vợ chồng Tuấn Hưng cũng đón thêm thành viên mới cho gia đình. Hiện tại, vợ anh đang mang thai người con thứ ba.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-biet-thu-bac-ty-sang-trong-ma-vo-chong-tuan-hung-sap-don-ve-o-a264502.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan