+Aa-
    Zalo

    Bên trong biệt thự rộng 10 ha của MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thủ phủ" của Thanh Bạch - Thúy Nga được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 10.000m2 tại Long Thành. Biệt thự được thiết kế độc lạ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    "Thủ phủ" của Thanh Bạch - Thúy Nga được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 10.000m2 tại Long Thành. Biệt thự được thiết kế độc lạ, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Cuộc sống đời tư của người nổi tiếng luôn là đề tài hấp dẫn người hâm mộ. Mới đây MC Thanh Bạch và "trùm" Thúy Nga Paris đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không phải chuyện tình cảm, cũng không phải những bình phẩm khen chê về ngoại hình của cặp vợ chồng nghệ sĩ, mà người hâm mộ lại đổ dồn sự quan tâm chú ý đến khối 'tài sản' biệt thự độc lạ hơn 10.000m2 - nơi mà vợ chồng Thúy Nga dùng chủ yếu để nghỉ ngơi và đón tiếp bạn bè.

    Vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga ít khi chia sẻ hình ảnh, cuộc sống đời tư.

    Những hình ảnh về nơi ở của vợ chồng MC Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga (người sáng lập chương trình "Thúy Nga - Paris by night" đình đám tại hải ngoại) thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Theo thông tin được chia sẻ, "thủ phủ" của Thanh Bạch - Thúy Nga được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 10.000m2 tại Long Thành (gần Vũng Tàu), được thiết kế như một resort phù hợp với mục đích nghỉ ngơi và đón tiếp bạn bè.

    Biệt thự của vợ chồng nghệ sĩ được thiết kế khá đặc biệt. Ảnh Vietnamnet.

    Nơi này bao gồm một chiếc cổng bề thế vững chãi, một căn biệt thự trung tâm cùng 4 phòng xây dựng độc lập khác, một chòi hóng mát, một mô hình tháp Eiffel thu nhỏ cùng hệ thống vườn tược cây trái xanh tươi mát mắt...

    Sau khi những hình ảnh về nơi ở của vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga được tiết lộ, rất nhiều người đã trầm trồ về mức độ giàu có cũng như đầu tư của cặp vợ chồng này.

    'Bà trùm' Thúy Nga sở hữu một 'bách hóa' nước hoa.

    Căn biệt thự của vợ chồng Thanh Bạch khiến nhiều người cảm thấy lạ vì được trang trí khá nhiều ảnh. Bước qua cánh cổng căn biệt thự, dễ dàng bắt gặp các bức ảnh của MC Thanh Bạch và Thúy Nga. Từ ngoài vườn, trên nền đất, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách... đều có những tấm ảnh rất lớn của 2 vợ chồng.

    Thúy Nga - Thanh Bạch treo khá nhiều ảnh trong "thủ phủ" của mình. Ảnh Vietnamnet.

    Ngoài những thiết kế độc đáo từ cổng vào đến cách bài trí tranh ảnh, hay thậm chí là cả việc trưng bày 'bách hóa' nước hoa trong phòng thì nơi ở của vợ chồng Thúy Nga còn khiến nhiều người bất ngờ bởi thiết kế phòng tắm vô cùng khó hiểu.

    Thiết kế gây khó hiểu này là bồn tắm đôi lộ thiên ngay tại khu vườn xanh mát của vợ chồng nghệ sĩ. Bồn tắm đôi được đặt trong một khu chòi, gần như không có bất cứ thứ gì che chắn. Ngay cả MC Thanh Bạch cũng phải thừa nhận, những người "gan lắm" mới dám tắm ở đây.

    Nơi ở của vợ chồng Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ bởi thiết kế phòng tắm lộ thiên.

    Ngoài căn biệt thự này, MC Thanh Bạch còn sở hữu một căn nhà khác nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, TP.HCM. Căn nhà cũng được bài trí độc đáo và khá lạ không hề thua kém.

    Phòng khách được trang trí bằng một chữ ký rất to của MC Thanh Bạch để làm điểm nhấn.

    Dãy 4 phòng dành riêng cho khách. Ảnh Vietnamnet

    Nghệ sĩ Thanh Bạch sinh năm 1959. Anh là MC nổi tiếng hàng chục năm qua ở trong và ngoài nước và là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng về dancesport, hài kịch.

    Về đời tư, anh từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai lớn từng hoạt động trong lĩnh vực MC. Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương chính thức ly dị. Anh rất ít khi chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân sau hôn nhân đổ vỡ.

    Trong khi đó, "bà trùm' Thúy Nga là người khai sinh ra chương trình "Thúy Nga - Paris by night" đình đám tại hải ngoại. Chồng cũ của bà Thúy Nga là ông Tô Văn Lai. Năm 1963, cả hai đã thành lập cửa hiệu sản xuất băng nhạc, băng cải lương… là tiền thân của trung tâm Thúy Nga hiện tại.

    Vô cùng nổi tiếng nhưng cũng rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, ngay cả các “’gà cưng” như Như Quỳnh, Quang Lê, Minh Tuyết, Bằng Kiều cũng khó có tấm ảnh nào chụp chung với bà.

    Đám cưới lần thứ 8 của MC Thanhh Bạch và bà Thúy Nga có màn đón dâu trên thuyền.

    MC Thanh Bạch và Thúy Nga từng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận khi tổ chức đám cưới đến 9 lần vào năm 2016. Chia sẻ về lý do thực hiện nhiều lần cưới, Thanh Bạch cho biết đây là một "đám cưới nghệ thuật", vì mục đích quyên góp tiền giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Nam MC cũng tiết lộ rằng anh và Thúy Nga sẽ tiếp tục tổ chức nhiều lễ cưới trong tương lai vì đây là việc cá nhân, không ảnh hưởng hay làm hại đến ai.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-biet-thu-rong-10-ha-cua-mc-thanh-bach-va-ba-trum-thuy-nga-co-gi-dac-biet-a287155.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan