+Aa-
    Zalo

    Bên trong hộp bánh trung thu bạc triệu của khách sạn 5 sao có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hộp bánh trung thu có giá đắt nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Khách sạn Hà Nội với giá gần 12 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Hộp bánh trung thu có giá đắt nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Khách sạn Hà Nội với giá gần 12 triệu đồng. Bên cạnh đó, những hộp bánh có giá tới gần chục trệu đồng cũng được các khách sạn tung ra trong mùa trung thu này.

    Hơn một tháng nữa mới tới Tết Trung thu, nhưng hiện nay thị trường bánh trung thu đã bắt đầu sôi động. Bên cạnh dòng sản phẩm bánh trung thu truyền thống của hãng như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica,… thì dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp của các khách sạn lớn tại Hà Nội có giá “bạc triệu” đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

    Giống như các năm trước, những hộp bánh có giá “bạc triệu” này chỉ gồm từ 4-6 chiếc với hương vị truyền thống như đậu xanh, sen trắng, lòng đỏ trứng mặn, vị cá,… Bên cạnh đó, những hộp bánh có giá lên tới hàng chục triệu này được luôn được đi kèm với những chai rượu ngoại cao cấp có giá vài triệu đồng.

    Theo đó, mùa Trung thu này Khách sạn Hà Nội sẽ tung ra thị trường 17 dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp khác nhau, hộp bánh thấp nhất cũng có giá trên nửa triệu đồng.

    Những hộp bánh có giá từ trên 2 triệu đồng đến gần 6,7 triệu đồng sẽ đi kèm với một chai rượu Ballantine's Whisky 12, 17, hoặc 21 năm hay một phong trà thượng hạng (Thổ Nhĩ Kỳ) hoặc một bộ ấm trà.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Khách sạn Hà Nội là đơn vị dẫn đầu thị trường với dòng sản phẩm Vương Kim Tri Ngộ có giá niêm yết là 11.998.000 đồng. Được biết, hộp bánh bao gồm 4 bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn, đặc biệt kèm theo 1 chai rượu Ballantine's Whisky 30 năm.

     Hai sản phẩm bánh trung thu có giá đắt nhất của khách sạn Hà Nội.

    Tương tự đối với dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp của khách sạn Daewoo Hà Nội, năm nay khách sạn tung ra thị trường hương vị mới là bánh trà xanh. Bánh trung thu của khách sạn Daewoo Hà Nội năm nay sẽ có bốn hương vị chủ đạo, gồm: sen, hạt dẻ, khoai môn và trà xanh.

    Mỗi hộp bánh gồm từ 4-6 chiếc có giá từ 570.000 -980.000 đồng. Kèm theo đó là những chai rượu có giá từ hơn 1 triệu đồng đến gần 3 triệu đồng hoặc một hộp trà hảo hạng tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

     

    Dòng bánh trung thu cao cấp của khách sạn Daewoo Hà Nội.

    Trước thông tin cho rằng, năm nay khách sạn Daewoo Hà Nội soán ngôi vương của khách sạn Hà Nội với dòng sản phẩm có giá lên tới 16 triệu đồng/hộp, chia sẻ với PV báo Đời sống và Pháp luật, đại diện khách sạn Daewoo Hà Nội phủ nhận khi cho rằng: “Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên là thông tin chính xác nhất, tất cả những thông tin ngoài luồng đều không chính xác”.

    Theo đó, vị đại diện này cho biết thêm, phía khách sạn Daewoo Hà Nội cũng đã tiếp nhận được một bài báo điện tử đăng tải thông tin về sản phẩm bánh trung thu của khách sạn Daewoo Hà Nội có giá 16 triệu đồng. Tuy nhiên, khách sạn đã phản hồi và họ đã sửa lại thông tin trên. Trong trường hợp những báo khác dẫn lại thông tin thì phía khách sạn không kiểm soát hết.

    Một gương mặt mới tham gia vào thị trường bánh trung thu năm nay phải kể đến khách sạn JW Marriott khi tung ra thị trường 3.000 hộp bánh nhập khẩu từ Malaysia.

    Mỗi hộp bánh của khách sạn JW Marriott sẽ được bán ra thị trường với giá 990.000 đồng/hộp/4 bánh, bao gồm bốn vị chính là: Trà xanh, trứng muối, hạt sen và củ lily.

    Bốn chiếc bánh mang những hương vị đặc trưng được nhập khẩu từ Malaysia sẽ được khách sạn JW Marriott tung ra trong mùa trung thu này.

    “Riêng với những đơn hàng từ 200 hộp trở lên sẽ được giảm giá 15\% và mức giảm 10\% áp dụng cho đơn hàng từ 51 – 200 hộp, giảm 5\% với đơn hàng từ 20 – 50 hộp”, đại diện khách sạn JW Marriott cho biết.

    Nói về dòng sản phẩm đầu tay của khách sạn mình, vị đại diện này chia sẻ: "Khách sạn JW Marriott năm nay tung ra thị trường những chiếc bánh được nhập khẩu 100\% từ Malaysia. Riêng phần bao bì sẽ được thiết kế trong nước với ánh bạch kim đan xen cùng họa tiết in nổi biểu tượng hoa sen của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, khách sạn sẽ in logo của mình lên mỗi hộp bánh nhằm lưu lại dấu ấn đặc trưng cho khách hàng".

    Đánh giá về thị trường bánh trung thu năm nay, một vị đại diện khách sạn Hà Nội nhận định: "Thị trường bánh trung thu chỉ sôi động từ đầu tháng 8 âm lịch. Ở thời điểm này mới là những ngày đầu tháng 7 âm lịch, tất cả các sản phẩm bánh trung thu hiện tại đang ở giai đoạn quảng bá. Cũng như các năm trước, khách hàng của của chúng tôi chủ yếu vẫn là những khách hàng thân quen. Hơn nữa, phía khách sạn luôn có những ưu đãi giá tốt cho những đơn hàng lớn, vì vậy hứa hẹn sẽ thu hút được lượng khách hàng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-hop-banh-trung-thu-bac-trieu-cua-khach-san-5-sao-co-gi-a43706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghề “ngửi mùi chết chóc”

    Nghề “ngửi mùi chết chóc”

    Sau khi thi thể được đưa đi, còn một khâu quan trọng nữa, đó là làm sạch hiện trường - nghề đang rất “phất” ở New York.