+Aa-
    Zalo

    Bên trong khách sạn dát vàng Grandplaza, nơi đuổi khách trú mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Grand Plaza được biết đến là khách sạn dát vàng, sang trọng bậc nhất Hà Nội. Thế nhưng, khách sạn 5 sao này đang bị mất điểm sau nghi vấn nhân viên đuổi người trú mưa.

    Grand Plaza được biết đến là khách sạn dát vàng, sang trọng bậc nhất Hà Nội. Thế nhưng, khách sạn 5 sao này đang bị mất điểm sau nghi vấn nhân viên đuổi người trú mưa.

    Chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là một nam nhân viên của khách sạn Grand Plaza đuổi người dân đi xe máy đang trú mưa trước sảnh khách sạn. Trong số những người trú mưa đó có cả phụ nữ và trẻ em. Ảnh chụp từ clip

    Đoạn clip quay lại vụ việc nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên. Những người xem đoạn clip đều cho rằng đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão. Ảnh: Infonet

    Hành động đuổi người trú mưa của Grand Plaza làm mất điểm hình ảnh mà thương hiệu này gây dựng suốt 9 năm qua với danh xưng “khách sạn dát vàng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Việt Nam”. Thậm chí, fanpage và đánh giá trên Google của khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đã phải nhận "cơn mưa" 1 sao. 

    Grand Plaza tọa lạc tại địa chỉ số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội bao gồm hai tòa nhà Grand Plaza (khu khách sạn) và Charmvit Tower (khu văn phòng) và được coi là một trong những khách sạn dát vàng hạng bậc sang tại Hà Nội. 

    Khách sạn Grand Plaza Hà Nội được khánh thành vào ngày 26/9/2010, là khách sạn đầu tiên tại Hà Nội có thiết kế trần, tường, các họa tiết trang trí trong phòng được dát vàng 24K. 

    Khách sạn Grand Plaza chính thức khai trương dịp cả nước tưng bừng kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội (2010) và được gắn biển công trình 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

    Màu vàng là màu chủ đạo từ sảnh tầng 1 cho đến hàng lang, và trong từng phòng nghỉ. 

    Khu phức hợp của Grand Plaza rộng hơn 168.000 m2 do tập đoàn CharmVit (Hàn Quốc) đầu tư với số vốn đầu tư 160 triệu USD. Công trình được coi như một biểu tượng mới của dòng vốn FDI Hàn Quốc đổ vào Việt Nam sau khách sạn Daewoo ở 360 Kim Mã (Hà Nôi). 

    Khu vực phòng được bao phủ bởi màu vàng sang trọng. 

    Khách sạn dát vàng Grand Plaza cao 30 tầng với tổng 618 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi cao cấp trong đó có 05 phòng Royal Suite - mỗi phòng rộng 157 mét vuông và 1 phòng Presidential Suite rộng 410 m2.

    Phòng ngủ VIP của khách sạn dát vàng Grand Plaza bậc nhất Hà Nội.

    Khách sạn dát vàng Grand Plaza có 4 phòng họp, 9 phòng chức năng được trang bị hiện đại với đầy đủ các dịch vụ cho thuê trang thiết bị, internet, dịch vụ phô tô, in ấn, chuyển thư tín, đánh máy. 

    Riêng phòng họp Grand Millenium có sức chứa lên đến 1200 khách, phòng Crystal có sức chứa 600 kháchphù hợp với việc tổ chức các hội nghị, hội thảo, họp chuyên đề, tiệc cưới.

    Grand Plaza cũng là nơi nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.  

    Không gian nhà hàng sang trọng tại khách sạn Grand Plaza. 

    Bên trong khách sạn 5 sao này có các nhà hàng phục vụ du khách các món ăn Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan với thực đơn tự chọn phong phú. 

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu phòng tập, với hệ thống máy tập hiện đại, huấn luyện viên luôn sẵn sàng giúp khách hàng ó chương trình tập luyện phù hợp thể lực và tập luyện.

    Grand Plaza còn có các tiện nghị thư giãn cao cấp, trong đó có mát xa - bể bơi trong nhà - thiết bị tập thể dục - tắm hơi - spa.

    Hiện, khách sạn dát vàng Grand Plaza đang là "điểm nóng dư luận" do sự việc nhân viên đuổi người trú mưa ở Hà Nội. 

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-khach-san-dat-vang-grandplaza-noi-duoi-khach-tru-mua-a291003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan