+Aa-
    Zalo

    Bên trong phòng khách sạn 600 triệu đồng một đêm của David Beckham ở Qatar

    • DSPL
    ĐS&PL David Beckham được cho là đã ở căn phòng được ví như "khách sạn trong khách sạn", với giá 24.000 USD/đêm (khoảng 600 triệu đồng) khi lưu trú tại Qatar trong World Cup 2022.

    Tờ Daily Mail ngày 28/11 dẫn nguồn tin, khách sạn Mandarin Oriental ở Doha, Qatar cho biết cựu tuyển thủ Anh 47 tuổi đã lưu trú tại đây gần một tuần. Beckham ở tại phòng suite Baraha View nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, có khu vực ăn uống riêng, người phục vụ riêng, sân nhỏ ngoài trời, hồ bơi riêng và phòng tập.

    Giá của hạng phòng này lên tới 20.000 bảng/đêm (24.000 USD). Tuy nhiên, Beckham đã trả phòng cuối tuần qua, sau khi có thông tin lan truyền về chỗ ở của anh.

    ben trong phong khach san 600 trieu dong mot dem cua david beckham o qatar dspl 1
    Các góc bên trong phòng suite Baraha View ở khách sạn Mandarin Oriental. Ảnh: Mandarin Oriental

    Nguồn tin không rõ liệu cựu danh thủ 47 tuổi đã trở lại Vương quốc Anh hay tìm một khách sạn khác ở Qatar để tiếp tục theo dõi các trận đấu tiếp theo của World Cup 2022.

    Nguồn tin ca ngợi Beckham là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới và "thật vinh dự khi anh ở đây". "Thật đáng tiếc khi anh ấy không còn ở đây nữa nhưng tôi chắc anh ấy sẽ trở lại. Ai lại không thích ở khách sạn này cơ chứ", người này nói thêm.

    Trước khi trả phòng, David đã dành gần một tuần trú tại khách sạn sang trọng và đắt đỏ bậc nhất Qatar. Nơi ở của Beckham là căn hộ Baraha View, có giá đắt đỏ. Căn hộ nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, có khu vực ăn uống, nhân viên hỗ trợ cá nhân, sân ngoài trời, hồ bơi và phòng tập thể dục riêng.

    Ngoài ra, Beckham thuê đầu bếp riêng trong thời gian ở tại khách sạn 5 sao để được thưởng thức những bữa ăn đặc biệt không có trong thực đơn thông thường của khách sạn. Một trong số đó là món bò Kobe của Nhật Bản, được chế biến tái và ăn kèm mì ống.

    Ngôi sao người Anh ra vào khách sạn bằng lối đi riêng, có limousine đảm bảo độ kín đáo đưa đón. Các hoạt động chủ yếu của Beckham tại Qatar là dạo quanh Doha trên xe sang, trải nghiệm những nét văn hóa thú vị của thành phố và tham dự các trận đấu World Cup.

    ben trong phong khach san 600 trieu dong mot dem cua david beckham o qatar dspl 2
    David Beckham dự khán một trận đấu World Cup 2022. Ảnh: Getty Images

    Với tư cách sao hạng A thế giới kiêm đại sứ World Cup 2022, David Beckham luôn được sắp xếp chỗ ngồi trong khu V.I.P của sân vận động. Từ khi khai mạc sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới, Beckham tham dự trận mở màn và hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh. Tại đây, anh gặp gỡ Rio Ferdinand, đồng nghiệp cũ ở Manchester United. David Beckham đến Qatar một mình. Victoria Beckham và các con vẫn ở Anh.

    Beckham hồi năm 2021 gây chú ý khi ký hợp đồng 10 năm trị giá 150 triệu bảng (180 triệu USD) để trở thành đại sứ của Qatar.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-phong-khach-san-600-trieu-dong-mot-dem-cua-david-beckham-o-qatar-a559109.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan