Bên trong phòng khách sạn giá 1,98 tỷ đồng/đêm có gì đặc biệt?


Thứ 4, 28/02/2018 | 07:14


Cùng sự kiện

Căn phòng khách sạn có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới giá lên tới khoảng 1,98 tỷ đồng/đêm được trang bị cửa kính chống đạn, piano của Steinway, bàn bi-a và phòng tập thể dụ

Căn phòng khách sạn có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới giá lên tới khoảng 1,98 tỷ đồng/đêm được trang bị cửa kính chống đạn, piano của Steinway, bàn bi-a và phòng tập thể dục cá nhân.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi một trong những thành phố đắt nhất thế giới (Geneva, Thụy Sĩ) cũng là nơi lưu trú của căn phòng khách sạn đắt nhất thế giới, giá 62.000 bảng/đêm, tương đương 1,98 tỷ đồng.

Căn phòng chiếm toàn bộ tầng thứ tám của khách sạn President Wilson, vì vậy có rất nhiều như cửa kính chống đạn và không gian cho một chiếc piano của Steinway, bàn bi-a và phòng tập thể dục cá nhân.

Căn phòng khách sạn có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới giá lên tới khoảng 1,98 tỷ đồng/đêm

Tất cả các sản phẩm làm đẹp trong các phòng tắm lát đá cẩm thạch là của Hermes - và có một bể sục nhìn ra hồ Geneva. Các khách hàng, bao gồm các đầu sỏ chính trị Nga và các chính trị gia như Mikhail Gorbachev, cũng có thể an nhiên thưởng thức tầm nhìn ra dãy Alps bởi biết rằng tất cả các cửa sổ đều chống đạn.

Ngoài ra còn có một cửa ra vào an toàn và gia cố bằng thép, cũng như nhân viên quản gia cá nhân theo yêu cầu 24 giờ trong ngày.

Sau ngày tham quan, các khách quý của khách sạn cũng có thể thư giãn trước TV màn hình phẳng Bang & Olufsen lớn nhất thế giới.

Căn phòng khách sạn có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới khác nằm tại Athens, với giá 35.720 bảng/đêm, tương đương gần 811 triệu đồng.

Tại căn phòng Royal Villa ở Grand Resort có giá 35.720 bảng/đêm, tương đương gần 811 triệu đồng

Tại căn phòng Royal Villa ở Grand Resort, nơi du khách từng ghé thăm có Leonardo DiCaprio và Mel Gibson, mỗi khách sẽ được chăm sóc với huấn luyện viên thể dục riêng.

Sau khi tập luyện, bạn có thể gọi nhân viên quản gia riêng để thưởng thức đồ uống giải khát trước buổi chăm sóc với chuyên viên trị liệu làm đẹp. Trong khi đó, người lái xe ô tô limo luôn sẵn sàng chờ đợi để được phục vụ bạn

Căn hộ 2 phòng ngủ có boong riêng trên biển với khu vực mát-xa cá nhân. Ngoài ra còn có một nghệ sĩ dương cầm mà bạn có thể yêu cầu chơi bất cứ lúc nào. Ngoài ra, du khách có thể chọn hồ bơi trong nhà hoặc bể bơi nước nóng ngoài trời.

Căn phòng khách sạn có giá đắt đỏ thứ 3 nằm ở New York (Mỹ), với mức giá 35,000 bảng một đêm, tương đương 794,5 triệu đồng.

Nhờ vị trí trên tầng 52 của khách sạn Four Seasons, căn phòng cao cấp này có diện tích 4.300 ft vuông và là phòng khách sạn cao nhất New York. Được đặt tên theo tên chủ nhân của Tập đoàn Khách sạn Four Seasons, Ty Warner, công ty đã mất bảy năm và 35 triệu bảng để xây dựng căn phòng trên toàn bộ tầng trên cùng của khách sạn.

Khách sạn tuyệt đẹp nằm trên tầng thứ 52 

Chỉ có một phòng ngủ và cho những khách hàng thoải mái nhất, bao gồm cả ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, ngủ dưới tán cây bằng lụa Thái Lan, có ren bằng vàng, trên một chiếc nệm Thụy Điển đan bằng tay, đầy lông cừu và lông đuôi ngựa.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-phong-khach-san-gia-198-ty-dongdem-co-gi-dac-biet-a220907.html