+Aa-
    Zalo

    Bệnh bạch biến và bí quyết điều trị của Bảo Thanh Đường

    • DSPL
    ĐS&PL Bạch biến là 1 bệnh tế bào sinh sắc tố ở da, lông, tóc, bị phá hủy khiến vùng da bị bệnh mất sắc tố trở thành màu trắng...thường gặp ở lưng bàn tay, mặt, cổ
    Tôi có 1 vết loang trắng ở cánh tay hơn 1 năm nay, đi khám bác sỹ chuẩn đoán là  bị bạch biến, và dùng thuốc nhiều nơi nhưng không thấy giảm, gần đây tôi thấy vết loang ngày càng lớn hơn và nổi thêm những vùng mới. Xin hỏi bệnh của tôi có chữa khỏi được không? Cách chữa như thế nào? Bệnh này có di truyền hay không? Xin cảm ơn bác sỹ.
    Nguyễn Thanh Tuyền ( Biên Hòa - Đồng Nai)
    Đáp : Chào bạn, bạch biến là 1 bệnh tế bào sinh sắc tố ở da, lông, tóc, bị phá hủy khiến vùng da bị bệnh mất sắc tố trở thành màu trắng, có khi có những đốm nâu xen kẽ, các đốm trắng thường gặp ở lưng bàn tay, mặt, cổ... bệnh ban đầu từ các mảnh da nhỏ, sau đó lan rộng ra, kích thước của những đốm trắng từ một đến vài centimet, thường có hình tròn không đều, đôi khi không có hình dạng nhất định, bệnh có ở mọi lứa tuổi. Bệnh không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ,  gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và mất tự tin trong giao tiếp. Bệnh phát sinh do nhiều nguyên nhân như : stress, tiếp xúc hóa chất, bệnh nhân có kèm thêm bệnh tiểu đường, thiếu máu, bệnh có tính chất di truyền.
    Bệnh bạch biến để lâu sẽ phát toàn thân ảnh hưởng đến sinh hoạt và mất tự tin trong giao tiếp. Bảo Thanh Đường có thuốc đặc trị bệnh tận gốc. 
    Về việc điều trị đòi hỏi kiên trì dùng thuốc đều đặn, tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ. Riêng ở đông y Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm, khi những đốm loang trắng lan rộng có thể ngứa hoặc không thấy ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế, khi thuốc bôi, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt, vùng bị bạch biến được chặn đứng, không còn nguy cơ bệnh lan rộng và dần mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu kết hợp thuốc uống được cô thành viên rất dễ sử dụng sẽ làm cho bệnh được hết hẳn không tái phát. Tuy nhiên, để trả lại làn da đẹp đẽ, ngoài việc tránh tiếp xúc trực tiếp với xà phòng, hóa chất, ánh nắng trực tiếp, kiêng ăn trứng, người bệnh cần kết hợp với thầy thuốc tích cực chữa trị, không phải bệnh thấy đỡ rồi lại chểnh mảng việc dùng thuốc, tránh những căng thẳng trong cuộc sống, tạo cuộc sống thoải mái, làm việc nghỉ ngơi điều độ. Bạn đang ở Đồng Nai nên liên hệ trực tiếp phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1 - TPHCM, ĐT : 083 925 2818 để được bác sỹ khám, xem mạch cụ thể và điều trị sớm để bệnh nhanh khỏi nhé.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-bach-bien-va-bi-quyet-dieu-tri-cua-bao-thanh-duong-a80355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan