+Aa-
    Zalo

    Bênh em gái vợ, anh rể dùng đá đánh chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi ông H. và chị T. tranh cãi với nhau trên đoạn đường tại ngã tư giao giữa xã Đức Lạc và Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), chị T. đã cầu cứu anh rể.

    (ĐSPL) - Khi ông H. và chị T. tranh cãi với nhau trên đoạn đường tại ngã tư giao giữa xã Đức Lạc và Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), chị T. đã cầu cứu anh rể. Vừa đến nơi, dù chưa hiểu đầu đuôi sự việc, người anh rể đã vớ lấy mấy hòn đá bên đường đánh chết ông H..

    Án mạng từ chiếc chìa khóa?

    Vụ án nghiêm trọng xảy ra vào lúc 14h30 ngày 18/4 tại xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Nạn nhân là ông Nguyễn Văn H. (SN 1959) trú tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

    Theo đó, vào thời gian trên, ông H. và chị T. chở nhau tới ngã tư giao giữa xã Đức Lạc và Đức Long. Tại đây, hai người xảy ra tranh cãi. Biết mình không thắng nổi người đàn ông này, chị T. đã cầu cứu anh rể là Lê Thanh Bình (SN 1952) trú tại xã Đức Lạc (huyện Đức Thọ). Khi vừa tới, thấy em vợ và người đàn ông xô xát giữa đường, chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện, Bình đã vớ lấy mấy hòn đá bên đường đánh vào đầu người đàn ông này. Cú đánh quá mạnh và bất ngờ khiến ông H. bị thương nặng.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, mọi người đã đưa ông H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Chị Nguyễn Thị N. cho hay, khi đó chị đang ngồi trong nhà chơi với cháu thì nghe tiếng người xôn xao ngoài đường liền chạy ra, thấy ông H. đang nằm giữa đường, đầu bị thương nặng và mất rất nhiều máu. Cách đó là mấy viên đá mà Bình sử dụng làm hung khí gây án.

    Ông Phạm Văn Ngọ, người chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng gần 14h ngày 18/4, ông H. và chị T. chở nhau đến ngã tư, đoạn giao giữa xã Đức Long và Đức Lạc. Tại đây, hai người xảy ra cãi vã rồi tranh giành chìa khoá xe. Sau đó, chị T. đã gọi điện cầu cứu anh rể, thế là án mạng xảy ra.

    Đối tượng Lê Thanh Bình tại Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

    Gây án vì bênh em vợ

    Được biết, Bình chuyên đi làm thầu xây dựng ở các vùng lân cận, hiện đã có vợ và 3 con. Một số người dân cho hay, ông H. và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau, hai người cũng thường xuyên qua lại công khai. Cách đây khoảng 3 năm, chị T. xây nhà nên ông H. tới góp công giúp đỡ rất nhiều.

    Qua quá trình tìm hiểu PV được biết, chị T. kết hôn hai lần và có 2 người con nhưng chị đều đã ly dị. Hiện, chị T. đang sống một mình tại xã Đức Long, huyện Đức Thọ.

    Đối tượng Lê Thanh Bình khai nhận tại CQĐT: "Khi đó, tôi đang đi xe máy chở vợ thì em vợ gọi tôi, nhờ lấy chìa khóa xe máy từ ông H.. Nghe vậy, tôi nói: “Là người lớn với nhau có chuyện gì thì về nhà giải quyết chứ sao lại cãi vã, xô xát với nhau như thế?”. Khi tôi đến, ông H. cho rằng, tôi không liên quan đến sự việc thì can thiệp vào làm gì. Bức xúc trước lời nói của ông H. nên tôi và ông H. có xảy ra xô xát. Ông H. vớ đá ném liền vào người nhưng tôi tránh được. Lúc đang tức giận, tôi vớ đá đánh vào đầu ông H. khiến ông này bất tỉnh. Khi đó, quá hoảng loạn nên tôi đi khỏi hiện trường”.

    Bình còn cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cảm thấy ân hận trước hành vi của mình nên đã tới Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Thọ khai nhận hành vi giết người. Hiện, Bình đang bị tạm giữ và vụ việc đang được Cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Chị Nguyễn Thị T. (SN 1971) cho hay, chị và ông H. có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian dài. Nhưng vì ông H. đã có gia đình trong khi chị muốn tiếp tục đi bước nữa, nên quyết định chấm dứt mối quan hệ với ông H.. Khi đi trên đường, hai người mâu thuẫn với nhau nên dừng xe lại, ông H. muốn lấy chìa khóa xe của chị T. nhưng chị T. không chịu nên đã gọi anh rể đến và xảy ra vụ việc đau lòng như trên.

    HƯƠNG LY – HỒ THẮNG

    [mecloud]jEMg1WEW95[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-em-gai-vo-anh-re-dung-da-danh-chet-nguoi-a142471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan