+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân chia sẻ cách chữa khỏi bệnh thoái hóa xương sau 4 năm phải liên tục uống giảm đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với liệu trình thuốc có giá hơn 1,5 triệu đồng, ông Soạn đã khỏi bệnh thoái hóa đốt sống sau 4 năm chữa nhiều nơi không khỏi.

    Với liệu trình thuốc có giá hơn 1,5 triệu đồng, ông Soạn đã khỏi bệnh thoái hóa đốt sống sau 4 năm chữa nhiều nơi không khỏi.

    Ông Nguyễn Biên Soạn (sinh năm 1956, quê xã Giao An, huyện Giao Thủy, Nam Định, số điện thoại 0987493150) bị căn bệnh thoái hóa đốt sống đã 4 năm. Khi phát hiện hay bị đau lưng ông đã đi khám nhiều nơi từ các cơ sở y tế địa phương cho đến bệnh viện Trung ương thì đều được chẩn đoán bị thoái hóa đốt sống số 1,3,5. Khi biết mình bị bệnh nên ông đi khám bệnh thường xuyên và được cấp thuốc uống theo đơn kê của bác sĩ. Tuy nhiên, theo ông Soạn khi uống thuốc bệnh tình của ông có khỏi, các cơn đau giảm hẳn nhưng chỉ dừng thuốc được hai ngày là bệnh lại tái phát trở lại.

    Trong suốt 4 năm bị đau lưng phía mạn sườn bên trái, tôi đã đi khám nhiều nơi, trung tâm y tế địa phương cũng có, bệnh viện Trung ương cũng có nhưng vẫn không khỏi bệnh. Cứ khi uống thuốc thì các triệu chứng giảm rõ rệt tuy nhiên hết thuốc được hai hôm thì đâu lại vào đó”, ông Soạn chia sẻ.

    Cũng theo bệnh nhân: “Mà kể cũng lạ cơ, khi đó tôi cứ uống thuốc cảm cúm cũng thấy cơn đau giảm đi, tuy nhiên cứ dừng thuốc là cơn đau lại hành hạ. Vì vậy, suốt 4 năm ròng rã, tôi phaỉ sử dụng thuốc giảm đau liên tục”.

    Ông Soạn đã chữa khỏi bệnh thoái hóa xương sau 4 năm chữa không khỏi. Ảnh: Minh Tân

    Trong suốt thời gian dài phải dùng thuốc giảm đau khiến sức khỏe của ông cũng bị ảnh hưởng do tác dụng phụ của thuốc. Nhưng không thể chữa khỏi bệnh triệt để, ông cũng không biết làm thế nào cho cơn đau giảm đi nên cứ đành dùng từ ngày này qua ngày khác.

    Trong suốt quãng thời gian bị bệnh thoái hóa đốt sống, tuy không đau đớn đến mức phải nằm liệt một chỗ, ông Soạn vẫn có thể đi lại, lái xe ô tô, xe máy bình thường nhưng những cơn đau phía mạn sườn bên trái khiến ông làm việc, đi lại khó khăn hơn, tính tình vì thế mà cũng trở nên hay cáu bẳn, khó chịu.

    Như một mối lương duyên, ông Soạn đến chơi nhà lương y Khánh - vốn là bạn đã lâu của nhau - nhưng ông Soạn không biết ông Khánh là người có nhiềubài thuốc quý chữa bệnh xương khớp. Trong khi đến chơi nhà, thấy hiệu thuốc lớn của ông Khánh, ông Soạn mới đem kể chuyện mình đã bị thoái hóa đốt sống nhiều năm nay, chữa mãi không khỏi. Gặp đúng thầy, đúng thợ, ông Khánh đã kiểm tra bệnh tình của ông Soạn sau đó kê đơn thuốc cho uống trong vòng hai tháng với chi phí hơn 1,5 triệu đồng.

    Sau thời gian điều trị và kiêng khem như chỉ định của ông Khánh, ông Soạn đã khỏi bệnh. “Bạn bè sau nhiều năm không gặp, không ngờ ông Khánh lại là “ân nhân cứu mạng” của tôi. Bốn năm bị thoái hóa đốt sống phải đau đớn khổ sở, uống thuốc như ăn cơm thì nay tôi đã khỏi bệnh. Trước kia, cứ hết thuốc được hai ngày là bệnh lại tái phát lại. Tính đến hiện tại, tôi đã uống thuốc của Khánh hết hơn chục ngày rồi nhưng người vẫn khỏe mạnh, không thấy đau đớn nữa”, ông Soạn vui vẻ nói.

    Bài thuốc chữa xương khớp của ông Khánh được chứng nhận là bài thuốc gia truyền. Ảnh: Minh Tân

    Cũng theo ông Soạn, do uống thuốc đã nhiều năm nên ông có kinh nghiệm biết thuốc nào có hiệu quả hay không. Thường sau một đợt thuốc, ông sẽ dừng lại vài ngày nếu thuốc hiệu quả thì cơn đau sẽ hết hay giảm đi còn nếu vẫn đau thì ông không sử dụng nữa vì tốn tiền, mất thời gian. Trong 4 năm, ông đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng chưa loại nào chữa triệt để cả vì cứ hết thuốc là lại đau. Tuy nhiên lần này, ông Soạn khẳng định mình đã khỏi bệnh thoái hóa đốt sống vì đã nhiều ngày dừng thuốc mà ông vẫn thấy cơ thể rất khỏe khoắn, không đau lưng phía mạn sườn trái nữa.

    Ông Soạn vui vẻ chia sẻ: “Mấy hôm nay tôi đi khoe khắp bạn bè, người thân là tôi đã chữa khỏi bệnh. Tôi mừng lắm, người khác cũng mừng tay tôi vì từ nay không phải làm bạn với thuốc nữa”.

    Được sự đồng ý của ông Soạn, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Khánh để độc giản quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chia-se-cach-chua-khoi-benh-thoai-hoa-xuong-sau-4-nam-phai-lien-tuc-uong-giam-dau-a229147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan