+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân chia sẻ cách chữa khỏi viêm đa khớp đơn giản, ít tốn kém

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều năm không làm được công việc nặng nhọc do bị viêm đa khớp, bà Lượt đã có thể lao động bình thường, khỏe khoắn sau bài thuốc điều trị xương khớp rẻ tiền.

    Sau nhiều năm không làm được công việc nặng nhọc do bị viêm đa khớp, bà Lượt đã có thể lao động bình thường, khỏe khoắn sau bài thuốc điều trị xương khớp rẻ tiền.

    Mặc dù đã U50 nhưng gặp gặp bà Trần Thị Lượt (47 tuổi, quê Xuân Thành, Xuân Trường, Nam Định, số điện thoại 01696515700) không ai nghĩ bà đã ở độ tuổi này bởi sức khỏe dẻo dai, bà vẫn xúc đất, gồng gánh như thanh niên.

    Thế nhưng, ít ai biết được cách đây không lâu bà bị bệnh viêm đa khớp hành hạ, toàn thân bị đau nhức, không mang vác được đồ gì. Căn bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bà, không chỉ sức khỏe giảm sút mà công việc đồng áng hàng ngày bà cũng phải dừng lại.

    Bà Lượt chữa khỏi bệnh viêm đa khớp sau gần 5 năm chữa nhiều nơi không khỏi. Ảnh: Minh Tân

    Tôi bị bệnh viêm đa khớp, cơn đau hành hạ chỉ ngồi không cũng thấy đau nói chi đến làm việc. Từ khi bị bệnh tôi không làm được việc gì. Ngồi nhà nhìn thấy việc mà sốt ruột nhưng cũng chẳng biết làm gì hơn”, bà Lượt chia sẻ.

    Bà cho biết, ban đầu, bà thấy đau nhức khắp mình mẩy, nghĩ là do tuổi tác lại lao động nặng nhiều năm nên xương có vấn đề khi thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, khi thấy những cơn đau nhức kéo dài, bà nghĩ không ổn nên đi khám thì các bác sĩ kết luận bị viêm đa khớp. Từ đó, bà phải tránh làm các công việc nặng.

    “Có bệnh thì vái tứ phương”, sau khi biết mình bị bệnh, bà Lượt đã mua thuốc theo đơn của bác sĩ về uống. Tuy nhiên, trong thời gian uống thuốc những cơn đau giảm đi nhanh chóng, bà có thể làm việc lại bình thường nhưng khi hết hơi thuốc thì những cơn đau lại tái phát trở lại.

    Sau một thời gian dài điều trị bằng thuốc tây y không hiệu quả, bà Lượt chuyển sang Đông y. Có những bài thuốc phải sắc uống từ lá, các loại thân, rễ thảo mộc có vị đắng rất khó uống nhưng bà Lượt vẫn cố uống mong bệnh tình có thể khỏi hẳn. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chăm chỉ đun đun, uống uống, bệnh tật của bà cũng không có chuyển biến tích cực, bà vẫn không thể lao động như bình thường.

    Nói thật, tôi nhà nông, hay lam hay làm nó quen chân quen tay rồi mà giờ phải ngồi không cũng khó chịu lắm. Nhưng cứ hễ làm là đau khắp mình mẩy nên việc cứ chất đống mà cũng chỉ biết ngồi vậy không dám làm”, bà Lượt nói.

    Bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    May mắn sau đó nhờ quen, bà Lượt biết đến bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh, bài thuốc được coi là “cứu tinh” của nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, chữa nhiều nơi không khỏi.

    Sau khi uống hết liệu trình thuốc có giá 600 nghìn đồng, bệnh viêm đa khớp của bà Lượt đã khỏi hẳn, không chỉ làm việc bình thường trở lại, bà còn có thể làm các công việc nặng như xúc đất, gánh đồ.

    Bà Lượt vui vẻ chia sẻ: “Sau gần 5 năm “làm bạn” với căn bệnh, hiện tại tôi đã khỏe mạnh bình thường, có thể làm những công việc trước đây thậm chí còn dẻo dai hơn. Khi thấy tôi xúc đất, chẳng ai nghĩ tôi đã từng bị bệnh xương khớp trước đây”.

    Bà Lượt cho hay, bài thuốc của anh Khánh rất dễ uống, thuốc dạng viên nên chỉ việc uống không mất công đun nấu như trước đây. Với những người có công việc bận rộn, việc sử dụng thuốc rất thuận tiện. Vị thuốc cũng rất dễ uống, không đắng như các loại Đông y trước đây bà từng uống.

    Được sự đồng ý của bà Lượt, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chia-se-cach-chua-khoi-viem-da-khop-don-gian-it-ton-kem-a229477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan