Bệnh nhân chữa khỏi dạ dày, lấy hộ cho 50 người khác đều khỏi bệnh


Thứ 4, 28/03/2018 | 08:21


Cùng sự kiện

Sau gần 10 năm chữa khỏi căn bệnh dạ dày, chị Lương đã lấy hộ thuốc cho khoảng 50 người và tất cả những người này đều đã khỏi bệnh.

Sau gần 10 năm chữa khỏi căn bệnh dạ dày, chị Lương đã lấy hộ thuốc cho khoảng 50 người và tất cả những người này đều đã khỏi bệnh.

Vốn là một phụ nữ với công việc hàng ngày làm nội trợ gia đình, chị Trần Thị Kim Lương (55 tuổi, trú tại phường Hà Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh, số điện thoại 01657687406) hầu như không tiếp xúc với bia rượu hay các thực phẩm không tốt cho dạ dày nhưng lại mắc căn bệnh trên. Không đi đến bệnh viện khám mà khi có dấu hiệu đầy hơi, khó chịu, chị đã tự kiểm tra bằng các mẹo đơn giản tại nhà.

Chị Lương nhớ lại: “Khi thấy có dấu hiệu đầy hơi, khó chịu tôi đã nghi mình bị đau dạ dày rồi nhưng vẫn chưa tin hẳn nên tôi đã mua sữa chua về ăn. Ăn xong thì thấy bụng đau khó chịu. Sau đó, tôi ăn tiếp dưa chua muối thì thấy bụng cương cứng. Không dừng ở đó, tôi quyết định thử lần cuối bằng chuối tiêu thì thấy rõ dấu hiệu đau bụng, đầy hơi, khó chịu. Lúc đó, tôi đã chắc chắn biết mình bị đau dạ dày mà không cần đi khám ở đâu”.

Chị Trần Thị Kim Lương đã chữa khỏi bệnh dạ dày. Ảnh: Minh Tân

Khi biết mình đã bị bệnh dạ dày, chị Lương bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp chữa dạ dày, chị băn khoăn giữa hàng ngàn kết quả tìm kiếm khi seach google từ khóa “cách chữa bệnh dạ dày”. Trong đó, chị quan tâm đến 3 phương pháp được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là chữa dạ dày tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên, chữa bằng Tây y hoặc bằng Đông y.

Khi còn đang hoang mang, rối bời với việc lựa chọn cách chữa nào an toàn mà hiệu quả, chị được một người quen giới thiệu bài thuốc chữa dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh (Nam Định).

Mới đầu tôi cũng không tin tưởng lắm đâu, cũng lo bệnh không khỏi mà “tiền mất tật mang” nhưng sau đó được người nhà động viên “có bệnh thì vái tứ phương”, biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi nên tôi mua 3 liệu trình về uống”, chị Lương chia sẻ.

Sự thật đã khiến chị Lương quá bất ngờ khi chỉ uống hết 3 liệu trình là các triệu chứng đầy hơi, khó chịu chấm dứt hẳn. Chị ăn uống thấy ngon miệng hơn, cơ thể cũng dễ chịu hơn trước đây rất nhiều.

Do cơ địa dễ bị phản ứng với những đồ chua hay những chất khó tiêu nên trong quá trình chữa dạ dày tôi đã kiêng tuyệt đối nhưng đồ ăn này, bây giờ cả khi khỏi bệnh cũng vậy, tôi cũng không ăn những đồ ăn trên để tránh bệnh tái phát. Dù sao tôi cũng rất bất ngờ vì chỉ với 3 liệu trình mà bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn. Tính đến giờ đã gần chục năm mà bệnh không hề tái phát”, chị Lương không dấu được niềm vui khi đã đoạn tuyệt được những triệu chứng khó chịu do bệnh dạ dày gây ra.

Thuốc dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh đã giúp chị Lương chữa khỏi bệnh. Ảnh: T.Đ

Được biết, sau khi chữa khỏi bệnh dạ dày, nhiều người quen đã chủ động hỏi thăm chị và xin địa chỉ mua thuốc, chị đã lấy hộ rất nhiều người và những người đó đều khỏi bệnh. Chị chia sẻ: “Tôi chỉ ở nhà làm nội trợ nên cũng khá buồn, từ ngày tôi chữa khỏi bệnh, nhiều người tìm đến tôi nhờ lấy thuốc hộ nên tôi cũng thấy cuộc sống vui hơn nhiều. Một phần vì giúp họ khỏi bệnh, một phần thường xuyên có người qua chơi trò chuyện. Họ còn trả thêm công cho tôi vì để trả phí gửi thuốc và nói tôi mát tay nên lấy thuốc giúp họ khỏi bệnh”.

Chị cứ thao thao bất tuyệt nói với chúng tôi những câu chuyện về việc người bệnh sau khi khỏi bệnh đã biết ơn chị như thế nào. Sau đó, chị giật mình nhớ ra đã 11h trưa nên chào chúng tôi để nấu bữa trưa cho gia đình. Chúng tôi gửi lời cảm ơn vì chị đã chia sẻ thông tin và chúc chị ngày càng có nhiều niềm vui từ những người bệnh mà chị đã giúp đỡ.

Được sự đồng ý của chị Lương, chúng tôi xin chia sẻ địa chỉ của lương y Đoàn Duy Khánh ở đây để độc giả có nhu cầu có thể tham khảo:

Điện thoại: 0988 756 798

Email: luongydoanduykhanh@gmail.com

Thanh Phượng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chua-khoi-da-day-lay-ho-cho-50-nguoi-khac-deu-khoi-benh-a224027.html