+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân chữa khỏi dạ dày với liệu trình chỉ 700 nghìn đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh nhân chỉ sau 20 ngày uống thuốc đã khỏi dứt điểm bệnh đau dạ dày, cuộc sống trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

    Bệnh nhân chỉ sau 20 ngày uống thuốc đã khỏi dứt điểm bệnh đau dạ dày, cuộc sống trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt là với một người phải hay đi uống rượu bia, tiếp khách.

    Sau nhiều lần liên lạc nhưng không gặp được, do tính chất công việc khá bận rộn. Vào một buổi trưa đầu xuân, chúng tôi đã gặp được anh Trịnh Ngọc Sơn (quê quán Hậu lộc Thanh Hóa) hiện đang là Kỹ sư công trình, thi công công trình tại Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định.

    Anh Sơn tỏ ra rất vui vẻ khi được chia sẻ việc anh chữa khỏi căn bệnh dạ dày trước đây từng khiến anh rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày cũng như công việc. Đặc biệt, với một Kỹ sư công trình như anh, việc đi tiếp khách diễn ra thường xuyên nên sử dụng rượu bia là điều không thể tránh khỏi. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh Sơn bị đau dạ dày.

    Anh Sơn tâm sự: “Những cơn đau dạ dày làm tôi thấy cuộc sống bị đảo lộn, những triệu chứng đau bụng liên tục khiến tôi vô cùng khó chịu cùng với đó là công việc không được thuận lợi do phải thường xuyên từ chối các cuộc gặp gỡ của đối tác hoặc nếu gặp mà không uống được thì anh em cũng không vui dẫn đến công việc gặp khó khăn”.

    Công trường nơi anh Sơn làm việc gần với nhà lương y Đoàn Duy Khánh nhưng do từ nơi xa tới làm ăn nên không hề hay biết anh Khánh có thể chữa bệnh dạ dày. Theo lời anh Sơn kể, trong một lần đến nhà anh Khánh chơi, anh em có nói chuyện, anh Sơn kể mình bị đau dạ dày thì anh Khánh cho biết là mình đã có kinh nghiệm chữa dạ dày nhiều năm và đã chữa khỏi cho nhiều người nên bảo anh Sơn lấy vài thang về uống thử. “Có bệnh thì vái tứ phương”, anh Sơn mong mình có thể nhanh chóng “đoạt tuyệt” với những cơn đau quằn quại do đau dạ dày hành hạ nên đã lấy 2 thang thuốc về uống.

    Anh Sơn đến thăm lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: Minh Tân

    Tôi chỉ uống trong khoảng 20 ngày hết tổng số tiền khoảng 700 nghìn là bệnh tình đã khỏi hẳn. Đặc biệt, trong suốt quá trình uống tôi không phải kiêng khem bất cứ thứ gì. Hiện nay, tôi đã khỏi hẳn và không bị tái phát lại mặc dù do tính chất công việc vẫn phải thường xuyên đi tiếp khách và phải dùng bia rượu, những thực phẩm không tốt cho dạ dày”, anh Sơn vui vẻ chia sẻ.

    Khi được hỏi về vị lương y đã chữa khỏi bệnh cho mình, anh Sơn không giấu được cảm xúc chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn anh Khánh rất nhiều, nhờ bài thuốc của anh mà bênh dạ dày của tôi đã khỏi hẳn, cuộc sống như bước sang một trang mới. Chỉ người bị bệnh mới hiểu có bệnh khổ như thế nào. Nhờ anh Khánh mà bây giờ tôi có thể “ăn no ngủ kĩ”, không phải khổ sở khiêng khem nữa. Không chỉ có tài chữa bệnh, anh Khánh còn là một người rất chu đáo và quan tâm đến bệnh nhân, anh thường xuyên hỏi han tình hình sức khỏe của tôi trong suốt quá trình điều trị”.

    Như biết ơn người đã mang lại cuộc sống thứ 2 cho mình, anh Sơn cho hay, vẫn thường xuyên liên lạc, qua nhà thầy thuốc chơi. Những dịp Tết về quê, sau khi lên lại công trường, anh đều qua nhà anh Khánh thăm hỏi, chúc Tết.

    Từng là người bị đau dạ dày do thường xuyên sử dụng bia rượu, anh Sơn có lời khuyên với những người có tính chất công việc như anh, nếu có thể hãy hạn chế tối đa sử dụng rượu bia, chất kích thích để giữ gìn sức khỏe, tránh khi bị bệnh rồi mới biết “sức khỏe là vàng”.

    Chúng tôi chia tay anh Sơn ra về khi công trường bắt đầu giờ làm việc buổi chiều, nhìn anh Sơn say sưa làm việc không ai nghĩ anh đã từng bị bệnh dạ dày với những cơn đau quặn thắt hành hạ.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa dạ dày cho anh Sơn của lương y Đoàn Duy Khánh có thể liên lạc theo thông tin dưới đây:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chua-khoi-da-day-voi-lieu-trinh-chi-700-nghin-dong-a223168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan