+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân chữa khỏi viêm đa khớp, giới thiệu cho nhiều người đều chữa khỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Cứ trời trở lạnh hay thay đổi thời tiết là chị Vân lại bị bệnh viêm đa khớp hành hạ bằng những cơn đau.

    Cứ trời trở lạnh hay thay đổi thời tiết là chị Vân lại bị bệnh viêm đa khớp hành hạ bằng những cơn đau. Sau nhiều năm chữa bằng đủ các loại thuốc, chị đã tìm được loại thuốc chữa khỏi bệnh cho mình.

    Chị Trần Thị Thanh Vân (50 tuổi, trú tại Hà Nội, số điện thoại 01252713070) bị bệnh viêm đa khớpcách đây 4 năm. Mỗi khi thời tiết thay đổi, nhất là khi trời trở lạnh, chị lại bị những cơn đau xương khớp hành hạ. Cảm thấy không chịu được trước những cơn đau kéo dài, chị đã đến khám tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, đúng như chị dự đoán, các bác sĩ kết luận chị bị bệnh viêm đa khớp.

    Sau đó, chị Vân có mua thuốc tây về uống nhưng bệnh không khỏi triệt để. Ban đầu khi sử dụng thuốc, các triệu chứng đau nhức của chị giảm đi rõ rệt nhưng khi hết thuốc các cơn đau lại kéo đến mỗi khi trở trời làm chị nhiều đêm mất ngủ, sức khỏe cũng vì thế mà sa sút nhanh chóng.

    Chị Vân đã chữa khỏi bệnh viêm đa khớp sau nhiều năm chữa bệnh không khỏi. Ảnh: NVCC

    "Mỗi khi trái gió trở trời, tôi lại thấy đau hết mình mẩy. Do nhà ở gần bệnh viện Y học cổ truyền nên tôi ra đó khám thì các bác sĩ nói tôi bị bệnh viêm đa khớp. Sau đó tôi có mua thuốc tây về uống mà không khỏi", chị Vân nói.

    Do đặc thù công việc phải đứng lâu ban ngày và ngồi làm việc ban đêm nhiều nên chị càng thấy khó chịu trước những cơn đau. Lúc phải đứng lâu thì muốn ngồi xuống, lúc ngồi lâu lại muốn đứng lên đi lại hay nằm cho đỡ mỏi.

     Biết là không thể sống chung với bệnh, chị Vân tìm tòi khắp nơi các loại thuốc có thể chữa được bệnh xương khớp. Thấy ai giới thiệu bài thuốc hay chị cũng mua về uống.

    Chị chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi tìm đủ thứ thuốc được mọi người khen tốt về uống, có cả thuốc Bắc, thuốc Nam. Tôi uống đủ liều, kiêng khem theo đúng chỉ định nhưng vẫn không chữa khỏi bệnh".

    Khi đã gần như muốn bỏ cuộc, chị Vân được người bạn quen quê ở Bắc Ninh đã từng bị bệnh xương khớpnhư chị và chữa khỏi bệnh giới thiệu cho bài thuốc Đông y của lương y Đoàn Duy Khánh.

    Liên (bạn chị Vân – PV) nó khen thuốc đó dữ lắm, nó bảo trước đây nó từng không cúi lưng được, đã uống đủ thứ thuốc tốn kém bao nhiêu tiền của nhưng không khỏi. Vậy mà có vài liệu trình của anh Khánh này thì khỏi hẳn. Nghe nó nói cũng ham nên tôi mua về uống xem sao”, chị Vân chia sẻ.

    Chị vui vẻ nói tiếp: “Quả đúng không sai em ạ, chị uống hết 3 liệu trình thì thấy bệnh hỏi hẳn. Đến nay cũng đã lâu rồi mà không thấy tái phát lại. Thấy mừng lắm”.

    Theo lời chị Vân, chị ấy không chỉ ngưỡng mộ bài thuốc “thần kì” của anh Khánh vì đã chữa khỏi bệnh viêm đa khớp cho chị mà chị còn ấn tượng với tấm lòng của một lương y như anh.

    Bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh được Sở Y tế Hòa Bình cấp phép. Ảnh: T.Đ

    Anh Khánh bán hàng không chỉ có tâm, bệnh nào chữa được anh bảo chữa được, không chữa được anh bảo không chứ không như nhiều nơi, mồi chài, kéo khách. Khi uống thuốc, anh cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm xem bệnh tình có đỡ không. Người thày thuốc như anh ấy bây giờ hiếm lắm”, chị Vân nói.

    Sau khi chữa khỏi bệnh, chị Vân cũng đã giới thiệu cho bạn bè, người quen có bệnh cùng uống và kết quả ai cũng khỏi bệnh xương khớp. “Mặc dù anh Khánh bán hàng rất thật, rất có tâm. Anh ấy nói bệnh xương khớp này không phải ai uống cũng có thể khỏi hẳn nhưng cũng phải được 9/10 người. Thế nhưng người quen của tôi uống thì ai cũng khỏi. Từ khi khỏi bệnh, tôi cũng mang ơn chị Liên lắm nên biết ai bị bệnh mình cũng giới thiệu cho họ coi như làm phúc”, chị Vân kể.

    Được sự đồng ý của chị Vân, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh để độc giả quan tâm có thể liên hệ: 

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

     Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-chua-khoi-viem-da-khop-gioi-thieu-cho-nhieu-nguoi-deu-chua-khoi-a229980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan