+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân đêm phải ngủ ngồi do bị dạ dày, chữa khỏi bệnh với liệu trình hơn 1 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chị Cài chữa khỏi bệnh dạ dày cách đây đã hơn 10 năm nhưng vẫn còn nhớ như in từng triệu chứng mà căn bệnh này hành hạ bản thân.

    Chị Cài chữa khỏi bệnh dạ dày cách đây đã hơn 10 năm nhưng vẫn còn nhớ như in từng triệu chứng mà căn bệnh này hành hạ bản thân. Chị cũng không thể quên những ân cần, chu đáo mà người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho chị.

    Chị Tống Thị Cài (55 tuổi, xã Xuân Phú, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, hiện làm việc tại Hà Nội, số điện thoại 01634540148) bị cơn đau dạ dàyhành hạ suốt nhiều năm nhưng chữa nhiều nơi không khỏi.

    Dù đã 10 năm trôi qua nhưng chị vẫn còn nhớ như in những khó chịu mà chị phải chịu dựng do bệnh đau dạ dày gây ra: "Khi tôi thấy trong người có triệu chứng đầy hơi, khó chịu tôi đã đi khám và được chẩn đoán đau dạ dày. Nhiều đêm tôi bị đầy hơi, khó chịu không ngủ được phải ngồi dậy, thức suốt đêm. “Thức đêm mới biết đêm dài” cùng với những đau đớn, khó chịu đi kèm, quả thật lúc đó chả thiết tha gì nữa."

    Lúc đó, người thân trong gia đình khuyên chị Cài nên lấy thuốc Tây về uống nhưng chị bảo tham khảo thì nhiều người nói thuốc Tây chữa nhanh khỏi bệnh nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ không có lợi cho cơ thể. Hơn nữa, việc điều trị lâu dài sẽ tốn nhiều tiền của mà hoàn cảnh gia đình chị cũng không khá khẩm gì nên chị cũng không tìm mua bất cứ loại thuốc từ ngày phát hiện bị bệnh.

    Chị Cài chữa khỏi bệnh dạ dày, đại tràng nhờ bài thuốc Đông y của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    Chị có tìm hiểu một số bài thuốc dân gian từ nghệ, cũng kiên trì uống một thời gian thì thấy bệnh tình cũng thuyên giảm nhưng hễ không uống là bệnh lại như ban đầu, những cơn đau, khó chịu lại xuất hiện ngày một dày hơn.

    Lúc đó, chị Cài đang làm Hà Nội, tình cờ khi nói chuyện với một người quen thì được anh giới thiệu về bài thuốc chữa dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh.

    "Anh nói trước kia anh cũng bị bệnh dạ dày chữa nhiều nơi mà không khỏi nhưng sau khi uống thuốc của anh Khánh thì bệnh đã khỏi và không còn tái phát. Vì cũng là chỗ quen biết với nhau đã lâu nên tôi cũng tin và mua theo", chị Cài cho hay.

    Sau đó, chị kiên trì uống thuốc và ăn kiêng theo lời khuyên của lương y Khánh như không ăn đồ tanh, cay, đắng và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá...Chỉ sau 4 lọ thuốc với số tiền 1,2 triệu đồng, bệnh dạ dày của chị đã khỏi hoàn toàn và không có dấu hiệu nào tái phát dù đã 10 năm trôi qua.

    Không chỉ chữa khỏi bệnh dạ dày cho bà Cài, lương y Khánh còn chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân khác. Ảnh: T.Đ

    Không chỉ bị bệnh dạ dày, chị Cài còn bị bệnh đại tràng. “Bị bệnh nào khổ bệnh đó, nếu như bệnh dạ dày làm tôi mất ăn mất ngủ thì bệnh đại tràng lại làm tôi tiều tụy vì mỗi ngày phải đi ngoài gần chục lần. Đang từ một phụ nữ "có da có thịt", da dẻ hồng hào nhiều người gặp không nhận ra tôi do xanh xao, gầy yếu", chị Cài nhớ lại.

    Biết lương y Khánh không chỉ chữa được dạ dày mà còn chữa được đại tràng, chị lại kiên trì theo uống và chỉ sau 2 lọ thuốc đã khỏi hẳn. Chị không còn bị đi ngoài nữa, cơ thể dần hồi phục, da dẻ hồng hào đầy sức sống.

    Sau khi chữa khỏi bệnh, chị cũng đã giới thiệu cho nhiều người bị bệnh như mình uống thuốc của lương y Khánh và đều đã khỏi bệnh.

    Nói về lương y Khánh, chị Cài cho hay: "Anh Khánh không chỉ giỏi nghề mà còn rất quan tâm đến bệnh nhân. Trong thời gian chữa bệnh, anh ấy liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe, có lần anh còn mang thuốc đến tận nhà cho tôi".

    Có lẽ vì vậy nên dù đã 10 năm trôi qua, khi chúng tôi tới nhà gặp và nói muốn tìm hiểu việc chị chữa khỏi bệnh dạ dày của anh Khánh, chị đã nhớ ra ngay mà không cần một chút suy nghĩ.

    Được chị Cài cung cấp thông tin của Lương y Khánh, chúng tôi xin chia sẻ ở đây để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-dem-phai-ngu-ngoi-do-bi-da-day-chua-khoi-benh-voi-lieu-trinh-hon-1-trieu-dong-a223756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan