Bệnh nhân nghi ngờ nhiễm Covid-19 ở làng Kiêu Kỵ cho kết quả xét nghiệm âm tính


Thứ 6, 12/03/2021 | 11:32


Cùng sự kiện

Bệnh nhân nghi ngờ mắc Covid-19 ở làng Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Bệnh nhân nghi ngờ mắc Covid-19 ở làng Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Theo đó, chiều ngày 2/5, trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Ông Khổng Minh Tuấn, phó giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội cho biết kết quả xét nghiệm Covid-19 của bệnh nhân nghi ngờ ở làng Kiêu Kỵ cho kết quả âm tính. “Xét nghiệm PCR âm tính”, ông Tuấn khẳng định.

Cùng với đó, TS. BS Phạm Ngọc Thạch, giám đốc bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, kết quả xét nghiệm PCR của bệnh nhân này âm tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân tiếp tục được theo dõi sức khoẻ tại bệnh viện.

Trước đó, như đã đưa tin trên mạng xã hội lan truyền thông tin phong toả làng nghề Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội do nghi có người nhiễm Covid-19.

Trao đổi với PV, bà Vũ Thị Thanh Hoa, bí thư Đảng uỷ xã Kiêu Kỵ cho biết: “Bệnh nhân này có test của bệnh viện Tim là dương tính Covid-19, đã được đưa đi bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương để chờ kết quả xét nghiệm. Còn huyện chỉ đạo xã và thôn lập chốt cách ly tạm thời một góc làng Kiêu Kỵ, hiện phải bình tĩnh để chờ kết quả chính xác thì tiến hành các bước tiếp theo.

Thông tin thêm về người này bà Hoa cho biết: “Người này không phải là người dân xã Kiêu Kỵ, mà thuê trọ tại làng, quê Nghệ An, làm công nhân cho một công ty. Hiện, vẫn phải chờ kết quả cụ thể, các phương án thì xã làm rất sát theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên”.

Cũng trao đổi với PV trưa ngày 2/5, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân cho biết: “Hiện chưa lập chốt phong toả mà chỉ là cách ly tạm thời trong lúc đang chờ xét nghiệm của thanh niên người Nghệ An là công nhân đang thuê trọ tại làng Kiêu Kỵ”.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-nghi-ngo-nhiem-covid-19-o-lang-kieu-ky-cho-ket-qua-xet-nghiem-am-tinh-a321784.html