Bệnh nhân nghi nổ súng tự sát tại bệnh viện Trưng Vương từng uống 100 viên thuốc ngủ


Chủ nhật, 22/12/2019 | 23:32


Trong lúc đang nói chuyện với bác sĩ tại bệnh viện Trưng Vương, một bệnh nhân được cho là rút súng tự sát.

Trong lúc đang nói chuyện với bác sĩ tại bệnh viện Trưng Vương, một bệnh nhân được cho là rút súng tự sát.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 22/12, tại bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là ông P.Đ.T.D (41 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo báo Vietnamnet, vào tối cùng ngày, ông D. đến khoa cấp cứu của bệnh viện. Trong lúc đang nói chuyện với bác sĩ trực tại đây, ông D. bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu, bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Nguồn tin cũng cho hay, ông D. nhập viện vào sáng cùng ngày, nhưng đến chiều thì về nhà. Đến tối, ông D. quay lại bệnh viện thì xảy ra sự việc.

Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, chị H. (40 tuổi)- nhân chứng có mặt ở hiện trường cho hay: “Người đàn ông đang đứng nói chuyện với một số bác sĩ thì xảy ra sự việc. Lúc đầu tôi tưởng nổ bình ga nhưng khi nhìn lại thì thấy máu chảy nhiều. Các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu cho ông ấy”.

Trong khi đó, người thân của ông D. có mặt tại bệnh viện cho hay, ông D. kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh gặp trục trặc khiến người đàn ông này có biểu hiện trầm cảm. Ngày 21/12, ông D. uống khoảng 100 viên thuốc ngủ nhưng được người nhà đưa vào bệnh viện Trưng Vương cấp cứu kịp thời.

“Cách đây vài tháng, D. tâm sự với tôi là mua đất của Alibaba ở Vũng Tàu, bị thua lỗ hơn 3 tỷ nên buồn lắm. Nhưng sợ tôi buồn nên D. nói là không sao đâu, con còn tay còn chân sẽ vươn lên thôi, con bị nhiều lần lắm rồi, mất đi rồi con kiếm lại”, bà Ba (mẹ ông D.) chia sẻ.

Trả lời báo Người Lao động, bác sĩ Lê Thanh Chiến- Giám đốc bệnh viện Trưng Vương cho biết, hiện bệnh viện đang hồi sức tích cực cho một bệnh nhân nam 41 tuổi (ngụ TP HCM) do người này nổ súng tự sát tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Theo bác sĩ Chiến, ngày 21/12, người đàn ông này uống thuốc tự tử tại nhà và được Trung tâm Cấp cứu 115 chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bệnh nhân được cấp cứu rồi chuyển lên khoa chăm sóc nhưng người này vẫn có ý định nhảy lầu tự tử.

"Sau đó, bệnh viện chuyển bệnh nhân xuống nằm theo dõi tại một khoa ở tầng trệt bệnh viện và người nhà xin về. Tuy nhiên, lúc 20 giờ ngày 22/12, bệnh nhân trở lại Khoa Cấp cứu rồi rút súng bắn vào đầu tự sát. Hiện bệnh viện đang cấp cứu tích cực cho bệnh nhân", bác sĩ Chiến cho biết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-nghi-no-sung-tu-sat-tai-benh-vien-trung-vuong-tung-uong-100-vien-thuoc-ngu-a305556.html