+Aa-
    Zalo

    Bệnh rụng tóc chữa dứt điểm được không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ nhất là chứng rụng tóc từng mảng, trắng cả 1 vùng da đầu gây ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý hoang mang.

    Sợ nhất là chứng rụng tóc từng mảng, trắng cả 1 vùng da đầu gây ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý hoang mang. 
    Hỏi :  Mấy tháng nay tóc con rụng nhiều lắm, chỉ vuốt nhẹ là rụng một nắm luôn lại kèm thêm ngứa, con đã thay nhiều loại dầu gội nhưng vẫn không hết rụng, con phải làm sao để tóc không còn rụng nữa ạ?
    Thúy Loan ( Q.7 - TPHCM)
    Đáp :  Cháu đã bị rụng tóc lại kèm theo ngứa, sợ nhất là rụng 1 nắm, rất nguy cơ rụng trọc cả đầu. Chứng rụng tóc của cháu thì y học cổ truyền có liên quan đến huyết, hoặc tạng thận. Bởi tóc là phần dư ra của huyết, máu huyết có kém, thận khí có suy thì chứng rụng tóc mới hoành hành, ở nữ giới về cơ bản kèm theo 1 số thay đổi nội tiết tố sinh dục, ở nam giới khi tiết nhiều androgen dễ làm giảm khả năng tổng hợp protein khiến cho tóc rụng nhanh.

    Nhiều trường hợp bệnh rụng tóc  được Bảo Thanh Đường chữa dứt hẵn và cho sức khoẻ tốt lên.

    Bệnh của cháu phải tìm hiểu rõ nguyên căn thì điều trị mới hữu hiệu, không phải là bệnh đơn thuần như nhiều người nghĩ, có khi bộc phát sau 1 đợt stress mà tóc rụng từng mảng, người mổ xẻ truyền máu, người đau dạ dày mãn tính, hoặc thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau, hay mất ngủ, rối loạn nội tiết. Sợ nhất là chứng rụng tóc từng mảng, trắng cả 1 vùng da đầu gây ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý hoang mang, nhất là đối với nữ giới việc rụng tóc từng mãng còn hay kèm rụng cả lông my, lông mày, rụng cả lông ở vùng bộ phận sinh dục, gây buồn nãn với người bệnh nhiều hơn..
    Bảo Thanh Đường đã bào chế các loại thuốc bôi rất tuyệt diệu với bí quyết gia truyền cho công hiệu rõ rệt. Khi bôi thuốc được ngấm vào các nang tóc, nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích quá trình mọc lại tóc, toàn bộ những hiện tượng rụng tóc từng mảng trắng, rụng lông mày, lông mi được xử lý triệt để. Đó là loại thuốc nước được bào chế bởi hàng chục loại thảo dược, cộng với loại sữa thảo dược để gội da đầu, làm cho từng sợi tóc được ngấm thảo dược 1 cách tự nhiên, tóc được dưỡng càng thêm mượt mà. Bên cạnh đó thuốc uống của Bảo Thanh Đường rất độc đáo, ngoài việc tóc không rụng, mọc lại, sức khoẻ được tốt lên, mát gan, thanh nhiệt, điều hoà khí huyết và bổ máu, đặc biệt rất tốt cho thận. Cháu nên liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai, Q.1 - TPHCM; ĐT :083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội,  ĐT : 043 942 3585) để được khám, xem mạch cụ thể chữa dứt điểm 1 cách nhanh chóng.
    Lương Y Nguyễn Thị Hòa
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-rung-toc-chua-dut-diem-duoc-khong-a98691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.