+Aa-
    Zalo

    Bệnh tay chân miệng tăng đột biến tại Khánh Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa hiện đã có 176 người mắc bệnh tay chân miệng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoài.

    (ĐSPL) – Huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa hiện đã có 176 người mắc bệnh tay chân miệng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoài.

    Bệnh chân tay miệng tăng đột biến tại Khánh Hòa

    Bệnh tay chân miệng đang gia tăng đột biến tại Khánh Hòa.

    Từ đầu tháng 11/2014 tới nay, bệnh tay chân miệng ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa tăng đột biến. Cụ thể, hiện toàn huyện đã có 176 người mắc bệnh tay chân miệng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoài.

    Trong số những trường hợp mắc bệnh tay chân miệng có 1 trường hợp đã biến chứng nặng phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

    Theo thống kê, 7/8 xã, thị trấn ở huyện Khánh Sơn đã có người mắc dịch bệnh này. Theo Vov đưa tin, ông Lê Hữu Thọ, Phó đội trưởng Đội Y tế dự phòng, Trung tâm Y tế  huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Trong thời gian tới, đội y tế dự phòng tiếp tục phối hợp với trường, trạm y tế và các trường tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giám sát phát hiện tay chân miệng. Đồng thời hướng dẫn lau sàn nhà, lau sàn các lớp và các đồ chơi vật dụng khác. Phối hợp với các xã tuyên truyền các cụm dân cư có nguy cơ mắc bệnh tay - chân - miệng cao”

    Được biết, dịch bệnh tay chân miệng bùng phát ở xã Sơn Lâm, Sơn Bình, sau đó lây lan sang các xã, thị trấn khác của huyện.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-tay-chan-mieng-tang-dot-bien-tai-khanh-hoa-a70735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan