+Aa-
    Zalo

    Bệnh tim đập nhanh trên 100 nhịp/phút đã giảm đến 90% nhờ cách này!

    • DSPL
    ĐS&PL Tim đập nhanh như vỡ lồng ngực, hoảng sợ, hồi hộp, tinh thần bất an là những gì mà ông Lưu Văn Vinh (Mê Linh, Hà Nội) phải trải qua trong 2 năm liền do mắc phải chứng bện

    Tim đập nhanh như vỡ lồng ngực, hoảng sợ, hồi hộp, tinh thần bất an là những gì mà ông Lưu Văn Vinh (Mê Linh, Hà Nội) phải trải qua trong 2 năm liền do mắc phải chứng bệnh rối loạn nhịp tim nhanh. Nhưng giờ đây, những chuyện này chỉ còn trong quá khứ, vì nhịp tim của ông đã ổn định nhờ một giải pháp tự nhiên.

    Ông Vinh từng lo sợ mỗi khi cơn nhịp nhanh xuất hiện đột ngột

    Nỗi lo sợ thường trực vì tim đập nhanh không thể tìm ra nguyên nhân

    Ông Vinh vốn là dân buôn bán, hàng ngày đều đi chợ xa cả trăm cây số. Đến năm 2016, ông bắt đầu xuất hiện triệu chứng rối loạn nhịp tim nhanh, lúc nào cũng trong trạng thái lo âu, hồi hộp, sợ hãi. Một tháng ít thì 2 - 3 lần, nhiều là 7 - 8 lần cấp cứu khắp các bệnh viện Tim mạch. Nằm viện không tìm ra bệnh, nhưng về vài hôm là cơn nhịp nhanh lại xuất hiện khiến ông từ một người khỏe mạnh bận rộn bán buôn, đột nhiên bị mất ngủ nhiều đêm, công việc đình trệ.

    Vợ ông cho biết, nhịp tim của ông tăng lên đến 120 - 130, thỉnh thoảng lên 140 – 150 nhịp/phút là da ông bắt đầu tím tái, môi thâm nhợt, khó thở, khi đặt tay lên ngực ông thì tay như nảy cả lên, lúc này gia đình liền vội vàng gọi xe cấp cứu.

    Mỗi khi ông Vinh đi làm xa là ai nấy ở nhà đều bất an vì lo nhịp tim của ông sẽ lên bất cứ lúc nào, và khi đó ông chỉ biết nằm bất động. Ông cho biết: “Lúc nào lên cơn loạn nhịp, tìm được chỗ nào là tôi nằm xuống chỗ đó, nằm im vì nếu cử động là nhịp tim nó càng mạnh, càng nhanh, trống ngực thình thịch, nếu đứng là sẽ bị ngã ngay. Nhớ nhất lần đang đi ở đường cao tốc, không có nhà dân, không có chỗ nghỉ, tôi phải nằm luôn ra đường, nhờ người đưa xe vào bệnh viện cấp cứu. Đợt đó là nặng nhất, bác sỹ không thể đo được nhịp tim vì quá mạnh. Cơn nhịp nhanh kéo dài 10 – 15 phút, có khi cả ngày – đó là trải nghiệm đáng sợ nhất không chỉ của ông Vinh mà còn của vợ, con và toàn thể gia đình ông nữa”.

    Kể từ sau đợt này, ông Vinh phải nghỉ ở nhà hoàn toàn, không được đi đường xa, phó mặc vai trò trụ cột gia đình cho người vợ.

    May mắn vì tìm được giải pháp làm giảm nhịp tim nhờ… mạng xã hội

    Từng khám chữa ở nhiều bệnh viện lớn, từ tuyến tỉnh cho đến Trung ương, ông Vinh đã được cho thuốc để cắt cơn tim đập nhanh, nhưng hiệu quả chỉ tạm thời chứ không ổn định được về lâu dài. Bệnh tình ngày một nặng lên, tâm trạng lúc nào cũng chán nản, sợ hãi, người mệt mỏi, ăn kém, đêm chỉ ngủ được đôi ba tiếng nhưng cũng không đẫy giấc, ông Vinh sút liền 6kg.

    Vợ và các con đều lo lắng khi thấy bệnh tình của ông mãi không dứt (ảnh do nhân vật cung cấp)

    Giữa năm 2017, đang trong lúc mệt mỏi và bi quan vì không tìm được nguyên nhân gây loạn nhịp tim, ông Vinh xem được một video giới thiệu về sản phẩm giúp làm giảm nhịp tim trên facebook. Nghĩ rằng mình uống thuốc bệnh cũng chỉ cắt được cơn, chứ không dứt được bệnh thì thực phẩm hỗ trợ liệu có tác dụng gì không, nhưng ông vẫn mua uống thử.

    Ông cho biết: “Ban đầu tôi mua 1 hộp để thử, uống hết 1 hộp là thấy dễ chịu hơn một chút, tôi nhờ mua tiếp 2 hộp nữa. Uống hết 3 hộp thấy nhịp tim dần ổn định, lồng ngực dễ chịu, chứ không như ngày xưa là nó cứ tức ngực, nhiều lúc nhịp tim loạn lên là rất căng thẳng. Khi tôi dùng 3 hộp sản phẩm thì tôi thấy dễ chịu, ngủ khỏe hơn. Kể từ tháng 6/2017 đến nay, tôi chưa phải đi viện lần nào. Hiện nay, tinh thần tôi rất phấn chấn, sảng khoái lắm, ăn được, ngủ được, bệnh của tôi đã khỏi đến 90%.”

    Điều phấn khởi nhất mà chính ông Vinh cũng không tưởng tượng được, đó là khi đi kiểm tra lại tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào tháng 2/2018, bác sỹ cho kết quả ông không có bệnh gì về tim, huyết áp và nhịp tim đều ổn định. Ông đã trở lại với công việc của mình, chỉ khi làm vất vả nhịp tim mới nhỉnh lên chút, chứ không còn tình trạng hốt hoảng, trống ngực dồn dập nữa.

    Bệnh rối loạn nhịp tim nhanh đã từng là nỗi lo của cả gia đình ông Vinh, nhưng rất may giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim nhanh chứa tinh chất Khổ sâm đã giúp ông “thoát nạn, cắt được cơn nhịp nhanh, duy trì nhịp tim ổn định và trở lại với vai trò trụ cột gia đình.

    Kim Chi
    Điện thoại 0968.972.112 - 0966.491.285 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-tim-dap-nhanh-tren-100-nhipphut-da-giam-den-90-nho-cach-nay-a267867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan