+Aa-
    Zalo

    Bệnh viêm loét dạ dày – Cơn “ác mộng” gây ám ảnh nhiều người

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh viêm loét dạ dày là một trong những cái tên gây ám ảnh cho người bệnh. Đâu là dược liệu tốt cho bệnh viêm loét dạ dày, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Tại sao bệnh viêm loét dạ dày là cơn ác mộng phổ biến nhất hiện nay?

    Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tình trạng bệnh viêm loét dạ dày ngày càng phổ biến ở Việt Nam và quốc tế chính là việc ăn uống và sinh hoạt không điều độ. Điều này khiến dạ dày phải hoạt động mạnh mẽ và vất vả hơn mỗi ngày. Tỷ lệ người cảm thấy quặn đau và khó chịu khi ăn uống, đầy hơi, ợ chua, nóng rát ngày càng tăng cao hàng năm.

    Bệnh dạ dày ở giai đoạn đầu có thể không mang đến nhiều rắc rối. Vì vậy người bệnh thường chủ quan lơ là, dẫn đến các triệu chứng nặng nề hoặc thậm chí biến chứng thành viêm loét dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày… rất khó điều trị.

    Thông thường bệnh lý đau dạ dày thường xuất hiện khi đói hoặc thậm chí là ngay sau khi ăn xong, chúng ta sẽ có cảm giác ứ đọng thức ăn ở cổ (biểu hiện của bệnh lý trào ngược dạ dày). Điều này gây nên sự sợ hãi với sinh hoạt thường ngày và dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.

    Có nhiều bệnh nhân đã ghi nhận, sống chung với viêm loét dạ dày một thời gian khiến họ trở nên ngại ăn quán xá, khó gặp mặt các đối tác, thậm chí là bỏ cuộc vui với bạn bè hay các cơ hội thăng tiến. Từ một căn bệnh thông thường, bệnh viêm loét dạ dày đã gây ra nhiều khó khăn và hệ lụy cho người bệnh.

    Giải pháp giúp xua tan ác mộng bệnh viêm loét dạ dày 

    Để sở hữu dạ dày khỏe mạnh, người bệnh cần chú ý đến thói quen sinh hoạt, đặc biệt là phương pháp điều trị và phòng ngừa hiệu quả bằng thuốc theo gợi ý từ chuyên gia 

    da day kama

    Đâu là dược liệu tốt cho người bệnh…

    Bên cạnh chế độ sinh hoạt lành mạnh, đối với bệnh nhân đau dạ dày, bạn có thể bổ sung các dược liệu như lá khôi, bồ công anh, chè dây… Trên đây là 3 thảo dược được đông y tin dùng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày tiêu hóa và tá tràng.

    Theo y học cổ truyền, Lá khôi được coi là một vị thảo dược quý chữa tỳ vị hư nhược, ăn uống kém tiêu, giảm sự gia tăng tiết dịch tiêu hóa. Với Bồ Công Anh đây được coi là một loại thuốc bổ có tác dụng trong các trường hợp chán ăn, ợ hơi, ợ nóng, đầy bụng, đặc biệt dược liệu này có khả năng điều trị suy giảm hệ tiêu hóa, Trong khi đó, Chè dây được mệnh danh là vị thuốc dẫn đầu trong điều trị bệnh lý về dạ dày. Qua nghiên cứu các nhà khoa học Việt Nam tìm thấy trong cây có một hoạt chất có tác dụng giảm lượng axit trong dạ dày, ổn định các dịch chất bên trong dạ dày. Ngoài ra các chất này còn có tác dụng giảm viêm nhiễm.

    202104021411img3840

    Để hiểu rõ hơn về các thuộc tính và độ an toàn của các thành phần, bạn có thể tìm hiểu hoặc tham khảo các loại dược phẩm có 3 thành phần trên như Dạ dày Kama. Đây là một trong những sản phẩm có tác dụng giảm aicd dịch vị, giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng…

    Sản phẩm trên thích hợp với các trường hợp đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng như: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, nóng rát, khuẩn HP….

    Thành phần dạ dày Kama hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như: Lá Khôi, Bồ Công Anh, Chè Dây và một số phụ liệu khác.

    z2392270614682e855cf10a69d23cff8bbb507a396997e removebg preview

    Dạ dày KAMA một sản phẩm của công ty TNHH KAMAFA 

    Hotline: 0966632929

    Web:…

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-viem-loet-da-day-con-ac-mong-gay-am-anh-nhieu-nguoi-a500810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.