+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện đa khoa An Việt khám, cấp thuốc miễn phí tại phường Phương Liệt

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 11/8/2019, Bệnh viện Đa khoa An Việt phối hợp với Ủy ban Nhân dân và Hội chữ thập đỏ Phường Phương Liệt tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí...

    Ngày 11/8/2019, Bệnh viện Đa khoa An Việt phối hợp với Ủy ban Nhân dân và Hội chữ thập đỏ Phường Phương Liệt tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hội viên hội CTĐ trên địa bàn Phường.

    Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa An Việt đã khám nội, siêu âm, khám tai mũi họng, khám mắt, đo huyết áp… và tặng thuốc miễn phí cho những người tới thăm khám.

    Chia sẻ tại buổi thăm khám, đại diện phường Phương Liệt đánh giá cao hoạt động đầy ý nghĩa trên địa bàn Phường của Bệnh viện An Việt. Đây là hoạt động thiết thực, đem lại nhiều ý nghĩa to lớn.

    Về phía Bệnh viện Đa khoa An Việt, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An – giám đốc Bệnh viện cảm ơn Phường Phương Liệt đã tạo điều kiện cho công tác thiện nguyện của Bệnh viện tại địa phương. Đây là hoạt động thường niên thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của phía Bệnh viện và cũng là tiêu chí hoạt động mà Bệnh viện đề ra, bên cạnh phát triển chuyên môn cần đề cao công tác thiện nguyện.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

    Một vài hình ảnh tại buổi thăm khám vừa qua:

    Bệnh viện Đa khoa An Việt

    Để được tư vấn hay đặt lịch xét nghiệm, thăm khám bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

    Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

    Hotline: 1900 2838

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-an-viet-kham-cap-thuoc-mien-phi-tai-phuong-phuong-liet-a290968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan