+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện đa khoa An Việt thăm, tặng quà và hứa chăm sóc sức khỏe cho gia đình khó khăn ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 3/9, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An đã cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liệt tới thăm khám, trao quà....

    Chiều ngày 3/9, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An đã cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liệt tới thăm khám, trao quà cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

    Theo đại diện phường Phương Liệt, đây là hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn phường, thuộc diện hộ cận nghèo.

    PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An thăm hỏi gia đình khó khăn trên địa bàn phường Phương Liệt

    Gia đình đầu tiên là gia đình hai cụ Trần Văn Giang và Vũ Thị Vân. Hai cụ đã ngoài 80 tuổi đang sống cùng người con cả đã ngoài 60 tuổi, tâm trí không bình thường.

    Gia đình thứ hai là gia đình ông Nguyễn Viết Diên, bà Trương Thị Thanh Tần. Ông Nguyễn Viết Diên bị tai nạn từ hơn chục năm trước, sức khỏe bị ảnh hưởng trầm trọng. Hai vợ chồng hiện giờ sống dựa vào quán nước nhỏ ven đường.

    Đến thăm khám hai gia đình, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An đã thăm khám sức khỏe, tặng thuốc miễn phí và quà, hứa chăm sóc sức khỏe cho các cụ, ông bà có hoàn cảnh khó khăn.

    Được biết, đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện Đa khoa An Việt. Trước đó không lâu, Bệnh viện An Việt đã cùng phường Phương Liệt tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hội viên Hội Chữ thập đỏ trên địa bàn phường vào cuối tháng 8/2019.

    PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An cho biết bên cạnh việc chú trọng phát triển chuyên môn, hàng năm Bệnh viện Đa khoa An Việt còn tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, tổ chức khám và tặng quà cho nhiều địa phương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

    Hoạt động thiện nguyện là một tiêu chí hàng đầu trong hoạt động của Bệnh viện An Việt. Đó vừa là trách nhiệm vừa là mục tiêu trong việc chăm sóc xã hội cho cộng đồng của bệnh viện.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt là địa điểm uy tín trong việc thăm khám và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Với các chuyên gia có tiếng như PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, bác sĩ CK Nguyễn Quang Cừ, Trần Thị Kim Loan… cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện An Việt là địa chỉ uy tín cho người bệnh giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.

    Để được tư vấn hay đặt lịch xét nghiệm, thăm khám bạn có thể gọi tới 1900 2838 để được hỗ trợ.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt

    Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội

    Hotline: 1900 2838

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-an-viet-tham-tang-qua-va-hua-cham-soc-suc-khoe-cho-gia-dinh-kho-khan-o-ha-noi-a305034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan