+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình khai trương vào tháng 3/2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 3/2021, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình (hay còn gọi là Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh) sẽ chính thức đi vào hoạt động.

    Tháng 3/2021, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình (hay còn gọi là Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh) sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện thông minh, tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị.

    Trải qua 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã xây dựng cho mình một thương hiệu y tế riêng và để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng về chất lượng khám chữa bệnh.

    Đáp ứng sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Bệnh viện Hồng Ngọc ngày càng mở rộng quy mô hơn nữa khi tiếp tục khai trương thêm các cơ sở mới tại nhiều quận của thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, tháng 3.2021 sắp tới, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình (Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh) sẽ chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân phía Tây thủ đô cũng như khu vực lân cận. Đây cũng là cơ sở thứ 7 thuộc hệ thống y tế Hồng Ngọc tại Hà Nội.

    Bệnh viện đang gấp rút hoàn thiện để khai trương vào tháng 3/2021


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình tọa lạc tại số 8, đường Châu Văn Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, được xây dựng trên diện tích 2,5 ha, với 16 tầng nổi, 2 tầng hầm, công suất phục vụ giai đoạn 1 là 250 giường điều trị nội trú và gần 2000 lượt khám mỗi ngày. Dự kiến, khi đi vào vận hành, bệnh viện sẽ hoạt động với 25 chuyên khoa, cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, chữa bệnh và chăm sóc y tế toàn diện cho tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.

    Điểm nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc chính là tiên phong thiết kế theo tiêu chuẩn HBN (Anh Quốc), đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất liệu, màu sắc vật liệu, thông số kỹ thuật của cơ sở hạ tầng, đảm bảo đem đến những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe người bệnh. Đặc biệt, đây cũng là dự án bệnh viện thông minh hàng đầu miền Bắc, được mạnh tay đầu tư những công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị như robot y tế khám bệnh trực tuyến, thiết bị khám từ xa tytocare, app đặt lịch khám Smedic365, màn hình đa chức năng Entertainment unit…

    Phối cảnh sảnh chờ tầng 1 Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

    Thêm vào đó, để phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, bệnh viện cũng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho hệ thống trang thiết bị y tế, được nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như GE, Olympus, Abbott… Không chỉ có vậy, đội ngũ bác sĩ công tác tại bệnh viện đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Trung ương, Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương…sẽ đem lại sự an tâm cho khách hàng.

    Với nhiều phòng chức năng chuyên biệt từ khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, phòng tĩnh tâm cho sản phụ trước sinh, bể bơi thủy trị liệu, phòng tiêm chủng vacxin 1 chiều… đến hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng Gym – Yoga – Spa, nhà hàng – café – cửa hàng tiện lợi…, Bệnh viện Hồng Ngọc Mỹ Đình có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng khi tới thăm khám và điều trị. Đặc biệt, bệnh viện còn có trung tâm Healthscreening rộng 2000 m2 có thể đón tiếp hàng trăm lượt khách khám sức khỏe tổng quát mỗi ngày.

    Bệnh viện được phủ xanh cây cối trong khuôn viên đem lại không khí trong lành

    Tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình, khách hàng không chỉ được hưởng thụ những dịch vụ y tế tốt nhất mà còn được hòa mình vào không gian trong lành, xanh mát của cây cỏ trong khuôn viên bệnh viện. Một môi trường thân thiện, an tĩnh sẽ góp phần hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân đạt hiệu quả tối ưu.

    Hy vọng rằng, với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực, vật lực và chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-co-so-my-dinh-khai-truong-vao-thang-32021-a353855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan