+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Hồng Ngọc Mỹ Đình góp phần hoàn thiện mạng lưới y tế quận Nam Từ Liêm

    • DSPL
    ĐS&PL Quận Nam Từ Liêm hiện đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nghiêm trọng cơ sở y tế khi nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày một tăng cao. Trong bối cảnh đó, Bệnh viện....

    Quận Nam Từ Liêm hiện đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nghiêm trọng cơ sở y tế khi nhu cầu khám chữa bệnh đang ngày một tăng cao. Trong bối cảnh đó, Bệnh viện Hồng Ngọc Mỹ Đình chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2021 tới đây là bệnh viện 5 sao đầu tiên của quận sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới y tế phía tây thủ đô.

    “Trung tâm mới của thủ đô” đang phát triển chóng mặt

    Là một quận mới thành lập, Quận Nam Từ liêm có tốc độ gia tăng dân số rất nhanh nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng với việc hoàn thiện hệ thống giao thông kết nối vùng cũng như sự xuất hiện của nhiều “ông lớn” bất động sản với hàng loạt khu đô thị, dự án chung cư, biệt thự cao cấp như Mỹ Đình Pearl 2, The Matrix One, Vinhomes West Point, FLC Garden City, Iris Garden… thu hút người dân tại các quận và khu vực lân cận đến sống và trải nghiệm.

    Một khi tất cả các dự án này đi vào hoạt động sẽ kéo theo các nhu cầu xã hội như y tế, giáo dục và môi trường tăng cao.

    Quận Nam Từ Liêm được định hướng phát triển thành trung tâm mới của thủ đô

    Thiếu cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, cung chưa đáp ứng đủ cầu

    Với mục tiêu phát triển quận Nam Từ Liêm trở thành “đô thị đáng sống”, Ban lãnh đạo quận đã sớm triển khai các dự án giáo dục chất lượng cao hay kêu gọi đầu tư xây dựng các công trình xanh công cộng. Tuy nhiên, đối với một lĩnh vực đặc thù như y tế thì để xây dựng được một mạng lưới y tế hoàn thiện theo “Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện Từ Liêm đến năm 2020, định hướng đến năm 2030” của UBND TP Hà Nội vẫn còn là một bài toán còn bỏ ngỏ.

    Mặc dù, quận đã đầu tư xây mới cũng như trang bị thêm các thiết bị y tế mới cho các trạm y tế cơ sở song chỉ dừng ở mức khám bệnh thông thường trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một cao, nhất là đòi hỏi các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

    Các bệnh viện công lập lớn trong khu vực thì thường xuyên quá tải, cung không đáp ứng cầu. Một số bệnh viện và phòng khám tư nhân thì chưa khiến người dân thực sự tin tưởng do chưa đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu thăm khám, điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc y tế.

    Cảnh chờ khám đông đúc tại các cơ sở y tế công

    Bệnh viện Hồng Ngọc Mỹ Đình: điểm sáng y tế phía tây thủ đô

    Thông tin Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình hay còn có tên gọi khác là Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh tọa lạc tại số 8 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3/2021 hiện rất được quan tâm và mong chờ bởi người dân không chỉ đang cần một bệnh viện uy tín mà còn cần một địa chỉ khám chữa bệnh mà ở đó, họ được hưởng thụ các chăm sóc y tế một cách hài lòng.

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình đang gấp rút hoàn thiện để khai trương vào tháng 3/2021

    Theo đại diện chủ đầu tư, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình được xây dựng trên diện tích 2,5 ha với tổng mức đầu tư 2000 tỷ đồng, quy mô 250 giường điều trị nội trú, có thể tiếp đón tối đa 2000 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

    Đây là bệnh viện 5 sao đầu tiên tại quận Nam Từ Liêm, được đầu tư đồng bộ và hiện đại về trang thiết bị, thiết kế thông minh với lối kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, không xanh chan hòa ánh sáng tự nhiên là điểm thu hút với những ai có nhu cầu chữa bệnh trong điều kiện tiện nghi và môi trường trong lành sảng khoái như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao. 

    Hệ thống chụp cắt lớp 128 dãy REVOLUTION EVO EVO GEN 2 hiện đại của Bệnh viện Hồng Ngọc Mỹ Đình

    Thương hiệu y tế Hồng Ngọc qua 17 năm đã đứng vững trong lòng hàng triệu người dân. Năm thứ 18, với việc đi vào vận hành Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình, người dân thủ đô nói chung và người dân quận Nam Từ Liêm nói riêng không những có thêm một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy mà còn có thêm một nơi chăm sóc sức khỏe an tâm và hài lòng cho cả gia đình.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-hong-ngoc-my-dinh-gop-phan-hoan-thien-mang-luoi-y-te-quan-nam-tu-liem-a354802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan