+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện ở Ấn Độ cháy lớn, ít nhất 10 người thiệt mạng

    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn vừa xảy ra ở một bệnh viện tại thành phố Ahmednagar (Ấn Độ) khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

    Theo thông tin được đăng tải, vụ cháy xảy ra vào ngày 6/11 ở khu điều trị COVID-19 của một bệnh viện tại thành phố Ahmednagar thuộc bang Maharashtra, phía tây Ấn Độ.

    Một quan chức y tế cho biết ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực chăm sóc tích cực (ICU). Nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    benh vien o an do chay lon it nhat 10 nguoi thiet mang
    Hiện trường vụ hỏa hoạn tại bệnh viện ở Ấn Độ khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Ảnh: AP

    Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, khu vực này có 17 bệnh nhân đang được điều trị. Đám cháy bùng phát đã khiến ít nhất 10 bệnh nhân tử vong và nhiều người bị thương.

    Ông Rajendra Bhosle, thẩm phán khu vực cho biết các bệnh nhân còn sống sót đã được chuyển tới khu điều trị COVID-19 của một bệnh viện khác.

    Chia sẻ trên Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân.

    Hồi tháng 5/2021, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra bên trong khu điều trị COVID-19 của Bệnh viện Phúc lợi patel ở thành phố Baruch (bang Gujarat, Ấn Độ) khiến 16 bệnh nhân và 2 nhân viên y tế thiệt mạng.

    Trước đó 1 tháng, một đám cháy ở phòng chăm sóc đặc biệt của một trung tâm y tế ở ngoại ô thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã “cướp đi sinh mạng” của 13 người.

    Nguyên nhân dẫn đến các vụ hỏa hoạn nói trên hầu hết được cho là do việc bảo trì máy móc yếu kém, các thiết bị y tế gặp trục trặc và thiếu sót những trang thiết bị chữa cháy phù hợp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-o-an-do-chay-lon-it-nhat-10-nguoi-thiet-mang-a518455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan