+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á: “Điểm đến” thẩm mỹ vì con người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng từ lâu bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ vì con người.

    Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng từ lâu bệnh viện thẩm mỹ Đông Á còn được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ vì con người. Bởi một loạt các hoạt động thiện nguyện trên khắp vùng miền cả nước.

    Vượt 145 km đồng hành cùng trẻ em vùng bão

    Yên Bái là một trong những tình thành chịu thiệt hại nặng nề về con người và cơ sở vật chất trong đợt bão lớn tháng 10/2018 do sạt lở đất và lũ quét. Nhận được nguồn thông tin này từ các phương tiện truyền thông đại chúng, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã kết hợp với Hội nhà báo về tổ chức chương trình từ thiện tại xã Nghĩa Lợi chung tay giúp đỡ đồng bào vùng lũ.

    Chính vì vậy cuối tháng 11/2018, đoàn từ thiện của Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã được thành lập nhằm kết hợp với Hội Nhà báo đã về tổ chức chương trình từ thiện thành công chương trình “Mùa xuân của em” để mang đến một cái Tết ấm cho trẻ em vùng cao. 

    Bà Hồ Hải Yến (áo xám) đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cùng các nhà tài trợ chương trình Mùa Xuân cho em 

    Lễ trao quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và điểm trường bị thiệt hại nặng nề do bão lũ tại tỉnh Yên Bái. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với người dân địa phương xã Nghĩa Lợi.

    Chương trình “Mùa xuân của em” gửi tặng những phần quà nhỏ cùng học bổng, hy vọng rằng sẽ sẻ chia được phần nào với các thầy cô, tiếp sức cho các em học sinh còn nhiều khó khăn tới trường, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, sự quan tâm, chăm lo của toàn dân đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

    Buổi lễ do đoàn kết hợp UBND xã Nghĩa Lợi tổ chức, diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi, phấn khởi. Thông qua buổi lễ, đoàn từ thiện đã trao 50 suất quà tặng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Lợi. Và ban tổ chức chương trình cũng hứa sẽ chung tay tiếp tục góp sức mình đồng hành duy trì và phát huy những hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa.

    Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực tiếp trao những món quà ý nghĩa đến tay các em học sinh xã có hoàn cảnh khó khăn

    Không chỉ dừng hành trình vì con người ở chương trình phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời trong chương trình Tái sinh nhan sắc tổ chức mỗi năm, hay hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh miền nam. Năm 2018 là một năm nhiều cảm xúc của đoàn thiện nguyện Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trong hành trình “nhân ái vì con người” khi đến với chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tại  Sài Gòn.

    Vì một cái Tết ấm tình người  

    Bệnh viện đã trao 300 suất quà tới những người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 

    Hồi giữa tháng 12/2018, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” diễn ra vào tại bệnh viện nhân dân 115 được Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã kết hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam và Bệnh viện nhân dân 115 góp phần nhân lên truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta.

    Tại chương trình  “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2019, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã trao 300 suất quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng đến các gia đình nghèo, gia đình có người nhiễm chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2018, các hộ gia đình chính sách và cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc

    2018 kết thúc, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á với một loạt các hoạt động nhân đạo vì con người, cộng đồng và nối tiếp cho hành trình nhân đạo ấy năm 2019 đơn vị này tiếp tục gây ấn tượng với một dấu ấn mới - Tái sinh nhan sắc. Một chương trình phẫu thuật thẩm miễn phí dành cho những người khiếm khuyết ngoại hình có hoàn cảnh khó khăn trên 7 tỉnh thành khắp cả nước. 

    Nguyễn Nhàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-tham-my-dong-a-diem-den-tham-my-vi-con-nguoi-a281902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan