+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Trung ương Huế: Nghiêm cấm thăm bệnh để phòng lây lan Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Mỗi người bệnh chỉ có duy nhất 1 người nhà chăm sóc, nghiêm cấm việc ra vào thăm bệnh là nội dung thông báo khẩn chiều 28/3 của BV TƯ Huế.

    Mỗi người bệnh chỉ có duy nhất 1 người nhà chăm sóc, nghiêm cấm việc ra vào thăm bệnh là nội dung thông báo khẩn chiều 28/3 của BV TƯ Huế.

    Từ tối 28/3, bệnh viện Trung ương Huế nghiêm cấm thăm bệnh để phòng chống Covid-19. Ảnh: Dân trí

    Tuổi trẻ đưa tin, nhằm ngăn nguy cơ bị trở thành ổ dịch như bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), bệnh viện Trung ương Huế đã ra thông báo tiếp tục siết chặt các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

    Theo đó, kể từ 18h tối ngày 28/3, bệnh viện nghiêm cấm việc ra vào thăm bệnh tại các khoa, phòng nhằm tránh sự lây lan và đảm bảo an toàn cho cả bệnh nhân và nhân viên y tế. Mỗi người bệnh chỉ có duy nhất 1 người nhà chăm sóc và hỗ trợ tinh thần.

    Kể từ 6h sáng mai (29-3), bất cứ ai đến bệnh viện cũng phải qua kiểm tra của bộ phận khám sàng lọc được bố trí tại các chốt ở bệnh viện. Riêng với người đang làm việc ở Bệnh viên Trung ương Huế không được đi ra khỏi địa phương Thừa Thiên Huế.

    Theo Dân trí, bệnh nhân, người nhà và nhân viên y tế tuyệt đối không được mang thức ăn từ bên ngoài vào bệnh viện. Cán bộ y tế hướng dẫn và phổ biến cho bệnh nhân, người nhà không được đi ra khu vực ngoài bệnh viện mua thức ăn hoặc nhu yếu phẩm. Việc cung cấp thực phẩm và suất ăn sẽ do hệ thống các căn tin trong khuôn viên bệnh viện đảm nhận.

    Riêng cán bộ nhân viên bệnh viện tuyệt đối không được đi ra ngoài phạm vi tỉnh Thừa Thiên Huế. Bệnh viện sẽ có hình thức kỷ luật và cách ly nếu vi phạm.

    Với việc siết chặt tiếp xúc, nguồn ra vào, bệnh viện Trung ương Huế hy vọng sẽ kiểm soát từ chính môi trường, chống lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng, đảm bảo việc điều trị cho người bệnh và an toàn cho các nhân viên y tế.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-trung-uong-hue-nghiem-cam-tham-benh-de-phong-lay-lan-covid-19-a317323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan