+Aa-
    Zalo

    Bentley Mulsanne Hybrid Concept - Xe lai đắt giá nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bentley Mulsanne Hybrid Concept sẽ là gà nòi của thương hiệu xe sang Anh Quốc tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2014.

    (ĐSPL) - Bentley Mulsanne Hybrid Concept sẽ là gà nòi của thương hiệu xe sang Anh Quốc tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2014 bên cạnh những người anh em của dòng dõi Anh Quốc như V8 Flying Spur, phiên bản tốc độ GT Speed cho tới Continental GT V8 S.
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-01

    Những thông tin về mẫu SUV đầu tiên của Bentley sẽ xuất xưởng vào năm 2017 chưa kịp nguội thì những nghệ nhân Anh Quốc tài hoa tiếp tục “khoe” với thế giới bản concept của mẫu xe lai đáng đồng tiền bát gạo đắt giá nhất thế giới mà họ sẽ giới thiệu tới đây tại Trung Quốc - Bentley Mulsanne Hybrid Concept.
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-02

    Bentley hybrid mạnh mẽ hơn với 25\% sức mạnh tăng thêm trong khi đó 70\% lượng khí thải CO2 sẽ được tiêu giảm. Bên cạnh động cơ W12 tiêu chuẩn, chặng đường 50 km là cự ly xa nhất mà chiếc Mulsanne có thể vi vu bằng chính động cơ điện được “dát” lên cơ thể.
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-03

    Ngoại thất của bản Concept đẹp như mơ này ấn tượng với đèn pha, phanh gốm cùng viền bo hai bên thân xe “tone sur tone” sắc vàng sang trọng với logo hybrid nổi bật. Nội thất xa xỉ bậc thầy Anh Quốc đã được cụ thể trên rất nhiều dòng xe đương đại và lần này không gian bên trong của Bentley Mulsanne Hybrid là một minh chứng sống động. Khi “chạm” vào nội thất của Bentley Mulsanne Hybrid khách hàng sẽ cảm nhận được mùi da đặc trưng mà hãng tạo ra trên các mẫu xe sang của mình. Các chi tiết được chế tác thủ công hoàn toàn bằng tay với những đường chỉ tinh tế đẳng cấp.
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-04

    Bentley Mulsanne được sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với người đồng hương Rolls-Royce Ghost bởi thiết kế cổ điển, sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ ở các được cong cơ bắp phần hậu của xe. Điều đó cũng đủ thấy được tầm quan trọng và tinh thần mà Bentley gửi gắm trong gà nòi của mình.
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-05

    Ngài Wolfgang Schreiber, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors cho biết: "Việc kết hợp những tính năng hiện đại với một công nghệ thời thượng như hybrid sẽ càng làm thương hiệu Bentley trở nên sang trọng và vượt xa giá trị vốn có của nó. Cuối thập kỷ này, 90\% sản phẩm của chúng tôi sẽ áp dụng công nghệ hybrid. Bentley tự hào là một trong những thương hiệu xe sang đầu tiên đi đầu trong việc hybrid hóa các dòng xe của mình".
    bentley-mulsanne-hybrid-concept-06

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-07

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-08

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-09

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-10

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-11

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-12

    bentley-mulsanne-hybrid-concept-13

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bentley-mulsanne-hybrid-concept---xe-lai-dat-gia-nhat-the-gioi-a28774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan