+Aa-
    Zalo

    Benzema gay gắt chỉ trích HLV Deschamp "nói dối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc phỏng vấn của HLV tuyển Pháp về World Cup 2022, siêu sao Karim Benzema đã thẳng thừng lên tiếng chỉ trích ông là "kẻ nói dối".

    Trong thông điệp mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, Karim Benzema đã gay gắt chỉ trích HLV Deschamp của tuyển Pháp. Cụ thể, ngôi sao người Pháp viết: "Thật trơ trẽn. Ôi cái gã Didier (Deschamps), chúc ngủ ngon".

    Chưa dừng lại ở đó, Benzema tiếp tục đăng tải một video một có thông điệp: "Kẻ nói dối, bạn là kẻ nói dối, bạn đang nói dối".

    Trước đó, HLV Deschamp đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Pháp, nói về việc Benzema muốn rời "Les Bleus" vì chấn thương.

    karim benzema
    Karim Benzema. Ảnh: Reuters 

    Cụ thể, HLV tuyển Pháp chia sẻ: "Karim bị bầm tím và nói với tôi: Thôi tiêu rồi. Chẩn đoán của bác sĩ tuyển Pháp trùng với kết quả từ đội ngũ tại Madrid. Cậu ấy không thể trở lại tập luyện trước ngày 10/12".

    Ông Deschamp nói thêm: "Sau đó, tôi nói với Karim rằng cậu không cần vội. Thế nhưng khi tôi thức dậy, cậu ta đã rời đội về Madrid. Đó là quyết định của cậu ta".

    Được biết, trong mùa giải World Cup vừa qua, người hâm mộ Pháp đã tỏ ý không hài lòng khi không thấy Benzema trong đội hình thi đấu vì lý do chấn thương. Theo đó, nhiều người cho rằng ông Deschamp đã từ chối mở cánh cửa để Benzema trở lại thi đấu tại World Cup, ngay cả khi cầu thủ bình phục chấn thương từ vòng tứ kết.

    Việc này một lần nữa cho thấy những mâu thuẫn giữa Benzema và HLV Deschamp. Trong đó, có thông tin nói rằng Bezema đã từ chối lời mời đề nghị sang Qatar dự khán trận chung kết World Cup 2022 khi được Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) mời.

    Ngôi sao của Real Madrid sau đó cũng tuyên bố từ giã ĐTQG chỉ 1 ngày sau khi World Cup 2022 kết thúc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-gay-gat-chi-trich-hlv-deschamp-noi-doi-a568469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan