+Aa-
    Zalo

    Benzema từ chối dự trận chung kết World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao tuyển Pháp Karim Benzema đã từ chối lời mời từ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tới dự trận chung kết FIFA World Cup 2022.

    Theo EPSN, Karim Benzema đã từ chối lời mời từ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tới dự trận chung kết World Cup 2022 vào ngày 18/12 (giờ địa phương). Như vậy, Benzema sẽ không tham gia trận đấu cuối cùng của Pháp tại hành trình World Cup năm nay và anh cũng sẽ không trực tiếp tới cổ vũ các đồng đội.

    benzema
    Karim Benzema không dự chung kết World Cup 2022. Ảnh: The Sun 

    Lý do đằng sau quyết định của Benzema có thể đơn giản là anh muốn tiếp tục tập luyện ở Madrid. Benzema ban đầu là một phần trong đội hình 26 người của HLV Deschamps. Tuy nhiên, chấn thương cơ tứ đầu đùi trái đã khiến anh không thể tham dự giải đấu. Tới thời gian gần đây, Benzema mới trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

    Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau có thể sẽ phức tạp hơn. Ngày 16/12, ngôi sao tuyển Pháp đã đăng một bức ảnh khó hiểu trên Instagram với chú thích bằng tiếng Pháp: "Tôi không quan tâm".

    Trước đó, Benzema và HLV Deschamps vốn không hoà hợp với nhau. Benzema từng bị HLV Deschamps loại khỏi đội hình của tuyển Pháp tại EURO 2016. Sau đó, ngôi sao Real Marid đã gọi vị chiến lược gia người Pháp này là "kẻ phân biệt chủng tộc". Vì điều đó, Benzema đã không được gọi lên đội tuyển thi đấu trong nhiều năm.

    HLV Deschamps hồi năm ngoái nói rằng ông sẽ "không bao giờ quên" lời buộc tội của Benzema mặc dù ông đã triệu tập cầu thủ này tham dự EURO 2020.

    Theo đó, nhiều người cho rằng lý do đằng sau việc Benzema không dự chung kết World Cup 2022 còn có thể do mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa anh và ban huấn luyện tuyển Pháp. Đây là một điều khiến các cổ động viên Pháp tiếc nuối bởi Karim Benzema được xem là một trong những ầu thủ ghi bàn tốt nhất của Pháp.

    Minh Hạnh(Theo Fox Sport) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-tu-choi-du-tran-chung-ket-world-cup-2022-a560843.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan