+Aa-
    Zalo

    Bếp từ Chef’s EH-DIH888V – Trợ thủ đắc lực cho cánh nội trợ

    • DSPL
    ĐS&PL Chef’s EH-DIH888V là mẫu bếp từ mới nhất của thương hiệu thiết bị bếp Chefs trong năm 2019. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ một số đột phá mới về thiết kế,....

    Chef’s EH-DIH888V là mẫu bếp từ mới nhất của thương hiệu thiết bị bếp Chefs trong năm 2019. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ một số đột phá mới về thiết kế, cũng như các công nghệ và tính năng hữu ích, phục vụ tốt cho nhu cầu nội trợ của người tiêu dùng.

    Bếp đun nấu nhanh nhờ tính năng Booster siêu tốc.

    Trong khi nhiều dòng bếp phổ thông Booster chỉ đạt 2200-2700W, thì Chef’s EH-DIH888V mới có thể lên tới 3700W/4000W cho mỗi vùng nấu. Sử dụng chức năng này của bếp có thể đun sôi 1L nước chỉ trong vòng 3 phút, tiết kiệm hơn 50% thời gian đun nấu thông thường. Tính năng khá hữu ích cho cánh nội trợ trong những lúc vội hoặc cần nhiệt lượng lớn để chiên, xào.

    Bếp từ Chef’s mới đáp ứng nhu cầu của chị em nội trợ

    Bếp có thể tự động lùi công suất

    Chef’s EH-DIH888V có tính năng nấu thông minh 2 trong 1, tự động lùi công suất sau một thời gian nhất định. Ví dụ, chức năng này cho phép bếp hoạt động ở mức 9 trong khoảng 5 phút rồi tự đồng quay về mức công suất nhỏ hơn mà bạn chọn ban đầu. Đặc biệt phù hợp để chế biến các món ninh hầm, tiết kiệm thời gian và công sức điều chỉnh cho chị em nội trợ.

    Bếp tích hợp tính năng giữ ấm 3 cấp độ

    Bếp từ Chef’s EH-DIH888V có chức năng giữ ấm 3 cấp độ 65°C, 75°C và 85°C. Tính năng này dùng để giữ ấm thức ăn đã chín cho đến khi dùng bữa mà không cần đun lại để tránh làm mất vị ngon của món ăn và tốn thêm điện. Chị em nội trợ cũng có thể dùng chức năng giữ ấm để đun chảy bơ, socola, hâm nóng sữa…

    Các tính năng hữu ích của bếp từ Chef’s EH-DIH888V

    Tính năng tạm dừng, khóa trẻ em và tự động tắt để đảm bảo an toàn.

    Sử dụng nút “Pause” trên giao diện điều khiển để tạm dừng hoạt động của bếp trong thời gian ngắn khi bạn đột nhiên có việc bận hoặc cần vệ sinh mặt kính. Chức năng tạm dừng không ảnh hưởng đến các thiết lập trước đó và chúng vẫn giữ nguyên chương trình khi bạn tắt chức năng đi. Nếu trong 10 phút không cho bếp hoạt động lại, bếp sẽ tự động tắt.

    Khóa trẻ em có thể được kích hoạt để vô hiệu hóa bàn phím trong và cả sau khi nấu, nhằm phòng ngừa trẻ em hoặc vật nuôi vô tình kích hoạt hoặc thay đổi thiết lập của bếp.

    Mặt khác, bếp có khả năng tự động tắt trong các trường hợp quá nhiệt, quá tải điện áp, khi không có nồi, khi nước tràn vào khu vực điều khiển…

    Chef’s EH-DIH888V – bếp từ an toàn và tiết kiệm hàng đầu hiện nay

    Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn bếp từ thường. Mặt kính cũng được cải tiến giao diện để bếp nhìn rộng, thoáng hơn. Viền kim loại hai bên giúp bếp giảm chấn, hạn chế rủi ro nứt vỡ, sứt mẻ cạnh kính. Nhờ vậy, chị em nội trợ có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí sinh hoạt cho gia đình.

    Các chuyên gia đánh giá, nhờ sử dụng linh kiện E.G.O chuẩn của Đức được nhiệt đới hóa mà bếp bền và ít lỗi vặt hơn. Điều khiển bếp đơn giản, dễ sử dụng. Cánh nội trợ có thể thoải mái đun nấu mà rất ít gặp phải trục trặc kỹ thuật với sản phẩm này.

    Tham khảo thông tin chi tiết và giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

    Chef’s – Chuyên gia bếp từ là thương hiệu thiết bị bếp của Công ty CP Thiết bị Gia dụng Châu Âu. Sản phẩm chủ đạo gồm bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, đồ gia dụng… Nổi bật là dòng sản phẩm bếp từ công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện hàng đầu thị trường. Nhờ sử dụng linh kiện và mặt kính của các thương hiệu nổi tiếng thế giới hiện nay như: Schott Ceran, EGO, Corpreci,  sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Mọi thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu.

    Địa chỉ: Số 122/168, Kim Giang, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

    Website: https://chefs.com.vn/vi/.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-tu-chefs-eh-dih888v-tro-thu-dac-luc-cho-canh-noi-tro-a297298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

    “Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

    Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp, bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.