Best Startup Asia vinh danh EloQ Communications là một trong số các công ty tiếp thị mạng xã hội hàng đầu ở Đông Nam Á


Thứ 4, 04/05/2022 | 18:00


Best Startup Asia đã ghi nhận những thành tựu của EloQ Communications tại danh sách thường niên “Những công ty hàng đầu về tiếp thị mạng xã hội tại Đông Nam Á”.

Nhằm vinh danh sự đổi mới, năng lực quản lý và sức tăng trưởng vượt bậc, Best Startup Asia là ấn phẩm trực tuyến nhắm tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các công ty châu Á bằng cách quảng bá họ trên trường quốc tế. Hàng năm, Best Startup Asia trao giải cho các công ty khởi nghiệp thành công nhất ở châu Á, với danh sách bao gồm các công ty đang phá vỡ giới hạn của sự đổi mới để giải quyết các vấn đề và thách thức quan trọng. Năm nay, EloQ Communications đã góp mặt trong danh sách này với những thành tựu về tiếp thị mạng xã hội xuất sắc.

Xã hội - Best Startup Asia vinh danh EloQ Communications là một trong số các công ty tiếp thị mạng xã hội hàng đầu ở Đông Nam Á
Chú thích ảnh

Tất cả các công ty được liệt kê trong danh sách “Những công ty hàng đầu về tiếp thị mạng xã hội tại Đông Nam Á” đã được các chuyên gia trong ngành lựa chọn dựa trên những đổi mới xuất sắc và lợi ích mà họ đã đem lại cho xã hội.

Người đồng sáng lập Best Startup Asia, ông Ahmed cho biết, “Sứ mệnh của chúng tôi là giới thiệu những doanh nghiệp hàng đầu châu Á, khuyến khích đầu tư và thúc đẩy sự thịnh vượng của châu Á mỗi khi có cơ hội. Và tôi cảm thấy EloQ Communications đã thực sự thể hiện xuất sắc những giá trị mà chúng tôi tin tưởng. Chúng tôi rất hân hạnh khi hỗ trợ EloQ đặt nền tảng phát triển tại các thị trường châu Á và quốc tế.”

“Chúng tôi rất vui và vinh hạnh trước sự công nhận này. EloQ Communications tự hào là doanh nghiệp đã thúc đẩy ngành PR và truyền thông tại Việt Nam. Với mục tiêu hàng đầu là tạo ra các thông điệp ấn tượng, rõ ràng, mạch lạc, không thể phủ nhận rằng EloQ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, và tất cả mọi người đã chung tay cùng chúng tôi thực hiện hóa điều này. Những đóng góp của họ đã giúp tên của EloQ có mặt ở trong danh sách này,” Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, chia sẻ.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập với kinh nghiệm làm việc với các khách hàng quốc tế cho những dự án tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp tại Việt Nam, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/best-startup-asia-vinh-danh-eloq-communications-la-mot-trong-so-cac-cong-ty-tiep-thi-mang-xa-hoi-hang-dau-o-dong-nam-a-a536396.html