+Aa-
    Zalo

    BGK tiết lộ lý do chọn Khánh Vân là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những ý kiến trái chiều về việc Miss Universe Việt Nam 2019 không phải là người có có câu trả lời hay nhất, BGK cuộc thi đã lên tiếng...

    Trước những ý kiến trái chiều về việc Miss Universe Việt Nam 2019 không phải là người có có câu trả lời hay nhất, BGK cuộc thi đã lên tiếng.

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, diễn ra vào tối 7/12, đã tìm ra chủ nhận của chiếc vương miện. Đó là Nguyễn Trần Khánh Vân, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo hình thể ấn tượng 83-60-91 cùng khung xương đẹp. Hai á hậu là Thúy Vân và Kim Duyên.

    Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Ngay sau đêm thi, mạng xã hội xuất hiện những ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng Khánh Vân chiến thắng chưa thuyết phục vì trả lời ứng xử chưa tốt.

    Họ cho rằng so với hai cô gái còn lại trong Top 3, Khánh Vân là người ứng xử kém nhất. Bên cạnh đó, việc từng xuất hiện nhiều trong các cuộc thi nhan sắc trước đó cũng là điểm khiến mọi người quan tâm về Khánh Vân.

    Ngoài ra, một số người còn chưa hài lòng về vẻ đẹp của tân Hoa hậu vì có vẻ "đại trà", đẹp kiểu bình hoa và tiếng Anh không tốt sợ đi thi quốc tế không có lợi...

    Trả lời báo chí, BGK cuộc thi cho rằng đây là kết quả nhận được sự đồng thuận và Khánh Vân xứng đáng với vương miện. Về điểm số, ban giám khảo chấm thí sinh qua từng vòng và đơn vị kiểm toán chịu trách nhiệm cộng điểm tổng.

    Zing.vn đặt câu hỏi cho nhà thiết kế Công Trí về việc Khánh Vân trả lời ứng xử không ấn tượng, dẫn đến kết quả gây tranh cãi. Anh đáp: "Đối với tôi, câu trả lời đó hợp lý với thí sinh trong thời điểm này. Bằng sự chân thành, bằng cái tâm của mình, Khánh Vân đã chạm đến trái tim của những vị giám khảo khó tính. Câu trả lời ngày hôm nay không thể nói hết nỗ lực của bạn ấy trong chặng đường 3 tháng".

    Bà Võ Xuân Trang và NTK Nguyễn Công Trí ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

    Nhà thiết kế chia sẻ thêm: "Có những bạn khi mới bước vào cuộc thi rất nổi bật. Nhưng sau 3 tháng, có bạn bứt phá lên, có những bạn lại mệt mỏi. Bất cứ cuộc thi hoa hậu nào cũng có ý kiến trái chiều, có người yêu mến, người không yêu mến. Nhiệm vụ của ban giám khảo là tìm được người đủ yếu tố, đủ kỹ năng để trau dồi cho cuộc thi quốc tế sắp tới. Hôm nay, ở trong khán phòng, khán giả hô tên Khánh Vân rất nhiều. Tôi nghĩ đó là câu trả lời".

    Bà Võ Thị Xuân Trang, trưởng ban giám khảo, khẳng định mọi thứ được chấm trên sự công bằng. Họ không đi tìm một cô gái giống Phạm Hương hay H'Hen Niê, mà là một cô gái chân thành với những phẩm chất tốt đẹp.

    Hoa hậu Khánh Vân nổi bật trong màn trình diễn bikini.

    "Các thí sinh năm nay khá đồng đều. Nhưng điều mà Khánh Vân mang đến ở mỗi lần phỏng vấn là sự thân thiện, ấm áp, dễ thương, sự lễ phép. Chúng tôi muốn lan tỏa điều này đến các bạn trẻ.

    Nhiều người có thể thấy câu trả lời của bạn ấy chưa 'đã', nhưng chúng tôi đã đi cùng bạn nhiều tháng. Thời gian sẽ trả lời cho kết quả hôm nay".

    Phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi cho bà Xuân Trang: "Bên cạnh trái tim ấm áp, sự tử tế, vẻ đẹp của Khánh Vân liệu có tiệm cận với vẻ đẹp quốc tế?". Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giải đáp: "Theo kinh nghiệm nhiều năm của tôi, từ khi Hoàng My rồi đến Phạm Hương đi thi, tôi thấy giám khảo quốc tế đánh giá cao sự chân thật, cái thật trong con người, trong ánh mắt".

    "Một trong những điểm họ chọn H'Hen Niê chính là sự chân thành, năng lượng yêu thương, lan tỏa đến mọi người. Và Khánh Vân là người lan tỏa năng lượng tích cực, bình an" - bà Xuân Trang nói.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bgk-tiet-lo-ly-do-chon-khanh-van-la-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-a303804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan