+Aa-
    Zalo

    BGK tiết lộ tiêu chí chấm thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020”

    • DSPL
    ĐS&PL "Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020" là cuộc thi nhan sắc nữ doanh nhân quy mô lớn, đòi hỏi thí sinh phải đạt được những tiêu chí cao mà BGK đưa ra.

    "Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020" là cuộc thi nhan sắc nữ doanh nhân quy mô lớn, đòi hỏi thí sinh phải đạt được những tiêu chí cao mà BGK đưa ra, hướng tới vẻ đẹp "Tâm – Tài – Trí – Đức". 

    Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020; với thông điệp “Đẹp để toả sáng” sẽ được ra mắt vào ngày 16/10/2020 tại TP.Hồ Chí Minh.

    BGK cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020".

    Theo ban tổ chức, cuộc thi có ý nghĩa thiết thực là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, tạo cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ đó chọn ra được thí sinh có tố chất vượt trội, bản lĩnh trên thương trường, chu toàn cho tổ ấm, xứng đáng với tiêu chí: Tâm – Tài – Trí – Đức, dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

    Bà Đặng Gia Bena - trưởng BTC tiết lộ, cuộc thi năm nay có chủ đề tôn vinh trí, đức, sắc, tâm, tài và được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép. Vương miện dành cho thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ có trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Thạc sĩ Đặng Gia Bena -Trưởng BTC cuộc thi.

    Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái, nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo sân chơi đẳng cấp để học hỏi, so tài, trau dồi kiến thức trong kinh doanh, là cơ hội hợp tác đầu tư giữa các nữ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vượt lên trên giải thưởng và sự ganh đua, tất cả đều là những khoảnh khắc trải nghiệm hạnh phúc của riêng mỗi nữ doanh nhân lẫn những người tổ chức chương trình. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các nữ doanh nhân.Đặc biệt trong năm nay, “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” có thêm dự án thiện nguyện “Cây cầu kết nối yêu thương” tại Huyện Dak Glei, tỉnh Kom Tum. BTC cuộc thi sẽ cùng với các thí sinh chung tay xây dựng nên 1 giá trị nhân văn đúng với thông điệp “Chân, thiện mỹ” mà cuộc thi hướng đến.

    Nói về lý do nhận lời ngồi “ghế nóng” cuộc thi lần này, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất thích thông điệp mà cuộc thi hướng đến là nâng tầm vẻ đẹp của sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của nữ doanh nhân nói riêng và người phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

    Diễn viên Lý Nhã Kỳ ngồi "ghế nóng" trong cuộc thi.

    Trong khi đó, với Hoa hậu Kỳ Duyên đây là vị trí giám khảo quyền lực nhưng cũng khá áp lực với bản thân cô. Trên “ghế nóng”, người đẹp Nam Định cho biết, cô sẽ chọn ra một người doanh nhân có tâm, tài và đức để xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Cạnh đó, đây cũng phải là người lan toả ra năng lượng tích cực và giúp đỡ được những người phụ nữ khác toả sáng giống như mình.

    Kỳ Duyên bật mí sẽ chọn nữ doanh nhân có tâm, tài và đức để xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

    Ngoài dàn giám khảo “khủng”, đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Đà Nẵng sắp tới sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ như: Dương Ngọc Thái, Vũ Hà, Lâm Hùng…

    Ứng Hà Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bgk-tiet-lo-tieu-chi-cham-thi-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-toan-cau-2020-a342975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan