+Aa-
    Zalo

    Bỉ - Tunisia: “Quỷ đỏ” vững chắc ngôi đầu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Bỉ và Tunisia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (23/6).

    Trận đấu giữa Bỉ và Tunisia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (23/6).

    Lukaku trong màu áo đội tuyển Bỉ. Ảnh: Skysports

    Đội tuyển Bỉ được đánh giá khá cao khi có nhiều ngôi sao như Courtois, Hazard, De Bruyne, Lukaku… Thầy trò huấn luyện viên Martinez có quyền đề ra mục tiêu rất cao tại Nga vào mùa hè này, thậm chí là tranh chấp ngôi vô địch. Người hâm mộ tuyển Bỉ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng con cưng của mình.

    Ở trận đấu trong ngày ra quân, tuyển Bỉ “đè bẹp” Panama với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Martinez vượt lên dẫn dầu tại bảng G. Chỉ cần một chiến thắng tiếp theo trước Tunisia, Bỉ sẽ gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/16 và có thể kê cao gối ngủ ngon trước cuộc đại chiến cùng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng.

    Những tín hiệu vui dành cho các cổ động viên của “Quỷ đỏ” là những ngôi sao của đội tuyển này đều đã toả sáng. De Bruyne có khả năng tổ chức trận đấu cực tốt, Mertens đã lập một siêu phẩm, còn các cầu thủ khác ít nhất cũng chơi ở mức tròn vai.

    Bên kia chiến tuyến, dù thua Anh sát nút 1-2 ở trận ra quân nhưng Tunisia chỉ cho thấy điểm mạnh của họ là tinh thần thi đấu và thể lực sung mãn. Niềm tin duy nhất của Wahbi Khazri và các đồng đội chính là Tunisia đang “bất phân thắng bại” ở 3 cuộc đối đầu với Bỉ trong quá khứ (thắng 1, hòa 1, thua 1). Nhưng trước một đối thủ tinh thần đang phấn chấn như Bỉ thì Tunisia xem ra cũng khó cưỡng lại được việc phải nhận thêm một thất bại.

    Nếu để thua trận đấu này, Tunisia chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng. Vì thế, trong trận cầu tối nay đội bóng châu Phi buộc phải dồn lên tấn công chứ không thể chơi phòng ngự như trận đấu với Anh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để Bỉ chứng tỏ sức tấn công mạnh mẽ. “Quỷ đỏ” sẽ thắng và thậm chí thắng rất thuyết phục, để chứng tỏ rằng, Bỉ là một ứng cử viên thực sự cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.

    Đội hình dự kiến:

    Bỉ: Courtois, J. Vertonghen, T. Alderweireld, T. Meunier, D. Boyata, A. Witsel, K. De Bruyne, Y. Carrasco, E. Hazard, D. Mertens, R. Lukaku.

    Tunisia: F. Ben Mustapha, S. Ben Youssef, M. Ben Amor, S. Khaoui, Y. Meriah, E. Skhiri, B. Srarfi, N. Sliti, F. Sassi, A. Badri, W. Khazri.

    Dự đoán: Bỉ 2-0 Tunisia

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi---tunisia-quy-do-vung-chac-ngoi-dau-a233980.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan