Bí ẩn cái chết “đáng ngờ” của nữ diễn viên tại nhà riêng, cửa khóa trong và không có dấu hiệu thương tích


Thứ 4, 07/04/2021 | 06:30


Cùng sự kiện

Cảnh sát đang tiến hành điều tra cái chết bí ẩn của một nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ, theo đó không phát hiện vết bầm tím hay dấu hiệu thương tích trên thi thể.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra cái chết bí ẩn của một nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ, theo đó không phát hiện vết bầm tím hay dấu hiệu thương tích trên thi thể.

Tờ Daily Mail đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp Sukriye Bulgurcu, 28 tuổi, được tìm thấy đã chết trong nhà của cô trong tình trạng cửa khóa từ bên trong.

Cô được bạn bè phát hiện sau khi họ phá cửa nhà cô ở huyện Kucukcekmece thuộc tỉnh Istanbul, phía Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 3/4 (giờ địa phương).

Thi thể của Sukriye Bulgurcu, 28 tuổi, được tìm thấy đã chết trong nhà với cửa khóa từ bên trong.

Các đội chuyên gia từ Sở Cảnh sát Quận và Chi cục Công an đã tiến hành một cuộc điều tra tại căn hộ của Sukriye. Theo báo cáo của trang tin địa phương Hurriyet, cửa căn hộ của Sukriye đã bị khóa từ bên trong vào ngày xảy ra vụ án.

Điều này cho thấy không có ai khác ngoài Sukriye ở trong nhà. Ngoài ra cũng không phát hiện dấu hiệu của một cuộc xô xát trong căn hộ. Đặc biệt, cảnh sát cũng cho biết không có vết bầm tím hay vết thương nào trên cơ thể của nữ diễn viên trẻ, điều này càng làm vụ án thêm bí ẩn.

Cuộc điều tra cho biết thêm cũng không tìm thấy ma túy trong ngôi nhà của Sukriye. Các nhà điều tra gọi cái chết của Sukriye là vụ án “đáng ngờ”. Tuy nhiên, trong một loạt các bài đăng trên mạng xã hội được các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, một số bạn bè của Sukriye đã khẳng định rằng cô có thể đã bị đầu độc.

Họ cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp có thể đã đổ bệnh sau khi ăn thức ăn mà cô đặt vào buổi tối trước khi qua đời. Nguyên nhân cái chết của Sukriye sẽ được tiết lộ sau khi khám nghiệm tử thi chi tiết.

Sukriye cùng với một số bạn bè của cô. 

Theo thông tin từ Gazete Duvar, Sukriye từng rời quê hương của cô và đến Istanbul vào năm 2013 để học diễn xuất. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về đời sống hàng ngày hào nhoáng của mình, đồng thời bày tỏ sự kính trọng đối với một số tác phẩm điện ảnh yêu thích của cô, chẳng hạn như Scarface.

Gazete Duvar đưa tin Sukriye đã được đào tạo về diễn xuất tại Trung tâm Sân khấu Mujdat Gezen, một trong những trường sân khấu danh tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, ngay sau khi cô tốt nghiệp Khoa Điện ảnh và Truyền hình của Đại học Kadir Has.

Các đội chuyên gia từ Sở Cảnh sát Quận và Chi cục Công an đã tiến hành một cuộc điều tra tại căn hộ của Sukriye.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của Sukriye đã được gia đình và bạn bè đưa về Khu phức hợp nghĩa trang ở quê nhà của cô, Hatay, để an táng.

Sukriye được chôn cất tại Nghĩa trang Antakya Asri vào ngày 4/4 (giờ địa phương), sau khi cầu nguyện an táng được cử hành ở đó. Mẹ của nữ diễn viên đã không thể đứng vững vì quá đau buồn.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Ảnh: Newsflash

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cai-chet-dang-ngo-cua-nu-dien-vien-tai-nha-rieng-cua-khoa-trong-va-khong-co-dau-hieu-thuong-tich-a361677.html