+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Cô gái trẻ tuyên bố hiểu hết về vũ trụ sau trải nghiệm cận tử

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái trẻ từng chết lâm sàng tuyên bố rằng cô đã nhận thức được vũ trụ ở cả không gian quá khứ, hiện tại và tương lai.

    Một cô gái trẻ từng chết lâm sàng tuyên bố rằng cô đã nhận thức được vũ trụ ở cả không gian quá khứ, hiện tại và tương lai.

    Cô Mache, 40 tuổi, đã có những chia sẻ về trải nghiệm cận tử của bản thân. Mache khẳng định khi mới 5 tuổi, cô từng phải chịu đựng cơn sốt hơn 40 độ C, bắt đầu co giật nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Mặc dù vậy, tình hình ngày càng tồi tệ hơn, Mache đứng trước bờ vực của cái chết.

    Ở thế giới bên kia không có khái niệm về quá khứ, hiện tại hay tương lai? Ảnh minh họa: Express

    Tuy nhiên, tại thời điểm mà dường như cuộc sống rời khỏi cơ thể, Mache nói với các chuyên gia y tế và những người có mặt trong phòng cấp cứu rằng "Cháu cảm thấy tốt hơn nhiều rồi".

    Trên thực tế, theo cô Mache, lúc đó linh hồn cô đã vượt qua không gian và thời gian, trở thành một phần của vũ trụ.

    Trên trang web chia sẻ trải nghiệm cận tử, cô Mache viết: “Những âm thanh trong phòng bắt đầu có tiếng vọng trống rỗng đối với tôi. Tôi muốn nhắm mắt lại, vì vậy tôi đã làm thế. Tôi cũng cảm thấy rất tự hào. Tôi mở mắt để nhìn, và khi làm vậy tôi thực sự nhìn rõ bản thân mình. Tôi không buồn hay sợ hãi nhưng tôi hơi bối rối. Tôi biết tôi không có cơ thể. Tôi cảm thấy mình là một phần của mọi thứ xung quanh”.

    “Sau đó tôi đã nhìn lại chi tiết những điều mà cuộc đời ngắn ngủi của tôi đã trải qua. Dần dần, tôi cảm thấy yên bình hơn rất nhiều. Ở thế giới đó, thời gian được bao bọc trong chính nó. Không có quá khứ, hiện tại hay tương lai như chúng ta thấy ở đây. Tất cả mọi thứ đã xảy ra cùng một lúc. Tôi cảm thấy hòa nhập với thế giới", cô Mache bổ xung.

    Ngoài ra, cô cũng nói thêm rằng trải nghiệm cận tử giúp cô biết hết “mọi thứ về vũ trụ”. “Tôi đã hiểu được thời gian. Tôi biết tôi không còn phải băn khoăn thêm nữa”. Sau đó, đột nhiên Mache bé bỏng "bắt đầu trôi về phía ánh sáng xinh đẹp” nhưng cô cảm thấy một được kéo trở lại bệnh viện.

    Lúc cô tỉnh dậy trên giường bệnh, các bác sĩ nói với Mache rằng cô đã chết lâm sàng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-co-gai-tre-tuyen-bo-hieu-het-ve-vu-tru-sau-trai-nghiem-can-tu-a240275.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan